8 gam màu "hút mắt" đàn ông nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Màu sắc trang phục là một phần cực kì quan trọng khi bạn muốn chinh phục phái mạnh. Cùng tham khảo top những màu đàn ông nào cũng phải "ngắm" nhé!

Màu đen

Màu đen bí ẩn sẽ là màu cuốn hút đầu tiên đối với phái mạnh. Sự quyến rũ, tinh tế, lịch thiệp sẽ là những gì phái mạnh cảm nhận về những cô nàng diện màu đen. Bên cạnh đó, màu đen còn là màu dễ phối đồ và có tác dụng "giảm béo" nhanh nhất. Tông màu này không bao giờ bị lỗi mốt. Hơn thế nữa, dù bạn có làn da trắng hay da ngăm thì màu đen đều rất phù hợp. Hãy tinh tế chọn một món phụ kiện như vòng cổ, túi xách hay giày dép để luôn nổi bật và tự tin trước mặt chàng nhé!

màu đen, ngọc trinh, thời trang, đàn ông

màu đen, thời trang, màu sắc cuốn hút, đàn ông

màu đen, thời trang, trang phục, màu sắc

Màu đỏ

Đây là màu sắc hàm chứa nhiều ý nghĩa: sức khỏe, tình yêu, sự giận dữ. Điểm chung của hầu hết những tính chất đó chính là: sự nhiệt huyết. Sự cuồng nhiệt trong tình yêu cũng mạnh mẽ như màu đỏ phản ánh. Tuy nhiên, trừ khi là một chiếc váy đỏ, bạn đừng nên kết hợp trang phục màu đỏ từ đầu đến chân. Quá nhiều màu đỏ sẽ làm phái mạnh cảm thấy bạn hơi... "nguy hiểm".

thời trang, trang phục, màu sắc, màu đỏ, sao việt

thời trang, trang phục, màu sắc, màu đỏ,

thời trang, trang phục, màu sắc, màu đỏ

Màu trắng

Màu trắng tượng trưng cho sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối. Những chiếc váy màu trắng, áo choàng hay bộ suit từ đầu đến chân sẽ giúp bạn luôn là tâm điểm trong mắt chàng. Nhất là khi mùa lạnh lại là mùa lên ngôi của những tone màu trầm ấm, thì việc diện đồ trắng sẽ khiến bạn trở nên đáng chú ý hơn gấp bội. Đặc biệt, đối với những cô nàng dáng thô thì việc diện màu trắng có thể giúp bạn thoải mái hơn bởi lẽ, màu trắng giúp cơ thể bạn trở nên mềm mại và duyên dáng hơn hẳn.

thời trang, trang phục, màu sắc, màu trắng

thời trang, trang phục, màu sắc, màu trắng

thời trang, trang phục, màu sắc, màu trắng

Màu hồng

Những cô nàng nữ tính, dịu dàng sẽ luôn chinh phục được phái mạnh. Tông màu quyến rũ, ngọt ngào cho cô nàng điệu đà, mềm mỏng. Bên cạnh một quý cô diện đồ hồng, nam giới cũng cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn hẳn. Tuy nhiên, tương tự như đỏ, bạn cần tiết chế tông màu này bởi lạm dụng sẽ khiến bạn trở nên quá nữ tính mà một số anh chàng không thích như vậy.

thời trang, trang phục, màu sắc, màu hồng

thời trang, trang phục, màu sắc, màu hồng, hà tăng

thời trang, trang phục, màu sắc, màu hồng

Màu kem

Màu kem là màu trắng ngà, hơi ngả vàng. Màu sắc này tinh khiết. dịu dàng và thanh lịch. Màu kem là "trung bình cộng" của màu xám và màu trắng. Nó nhẹ nhàng hơn so với màu xám và ít đơn điệu hơn so với màu trắng. Với sắc độ thanh lịch, hiện đại nhưng tinh tế, bạn có thể sử dụng màu kem để xuống phố cùng chàng trai của mình bất cứ khi nào. Đàn ông thích bạn gái mặc đồ màu kem vì nó gửi đến một thông điệp về sự tinh tế, ngây thơ và đẳng cấp. Đây cũng là màu sắc trang phục được lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn dự đám cưới.

thời trang, trang phục, màu sắc, màu kem

màu kem, thời trang, trang phục, màu sắc

thời trang, trang phục, màu sắc, màu kem

Xanh cổ vịt

Xanh cổ vịt được một nhóm các chuyên gia quốc tế về màu sắc do Trung tâm nghiên cứu Màu sắc và nghệ thuật của AkzoNobel chọn là màu của năm 2014. Đây là sự pha trộn của xanh biển và xanh lá cây, nó thể hiện sự tinh tế, thanh bình và lonh hoạt. Xanh cổ vịt thể hiện sự phá cách, tinh tế cũng như táo bạo; là sự pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại mà phái mạnh thường rất thích.

xanh cổ vịt, thời trang, trang phục, màu sắc

thời trang, trang phục, màu sắc, xanh cổ vịt

thời trang, trang phục, màu sắc, xanh cổ vịt

Màu xanh dương

Đối với phái mạnh, màu xanh dương có ý nghĩa hòa bình và sự vững chắc, tin cậy. Một lý giải khá hợp lý cho điều này chính là bầu trời và đại dương. Màu xanh dương cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, đó cũng là thứ cảm xúc mà hầu hết phái mạnh mong muốn ở cô bạn gái. Có điều, xanh dương cũng dễ tạo ra cảm giác nhàm chán. Cũng như cuộc sống nếu quá bình yên, ôn hòa cũng sẽ vô vị biết bao. Vì thế nên khi mặc xanh dương, bạn hãy thử nghiệm các sắc xanh dương đậm, cá tính và phối cùng phụ kiện ánh kim.

thời trang, trang phục, màu sắc, xanh dương

thời trang, trang phục, màu sắc, xanh dương

thời trang, trang phục, màu sắc, xanh dương

Màu xanh lá

Cũng nằm trong sở thích của đàn ông, màu xanh lá sẽ rất hút mắt họ đấy. Với màu xanh mát mắt, rực rỡ và không kém phần cá tính, bạn sẽ ghi điểm trong mắt chàng. Tuy nhiên, để tránh biến thành "cây di động", bạn nên khéo kéo chọn phụ kiện hoặc mix đồ để mình thật thời trang và quyến rũ nhé!

thời trang, trang phục, màu sắc, xanh lá,

xanh lá, thời trang, trang phục, màu sắc

thời trang, trang phục, màu sắc, xanh lá

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn