Để có vòng eo 58cm không chút mỡ thừa như Rosé (BlackPink) bạn cần phải ăn thật nhiều

( PHUNUTODAY ) - Rosé (BlackPink) nổi tiếng với vòng eo nhỏ săn chắc không 1 chút mỡ thừa nào. Bạn có biết bí quyết để sở hữu 1 vòng eo như vậy ?

Rosé (BlackPink) không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng nghệ thuật, giọng hát ngọt ngào độc nhất mà cô còn được yêu mến bởi nét đẹp rất riêng cùng vóc dáng tỉ lệ vàng. Từ ngày mới ra mắt là vào năm 2016, Rosé đã được chú ý với dáng nhảy uyển chuyển nhẹ nhàng cùng vòng eo nhỏ đến khó tin và đường cong ở hông đẹp đến đáng ngưỡng mộ.

rose65

Nhiều người cho rằng vòng eo của Rosé chỉ rơi vào khoảng 48 cm bởi nó quá nhỏ, thon và "mỏng". Tuy nhiên Rosé đã chia sẻ rằng vòng eo của cô là vào khoảng 58 cm nhưng vì cô thuộc tạng người xương nhỏ mảnh khảnh vậy nên mọi người có suy đoán như vậy cũng là dễ hiểu.

rose113
Gần đây Rosé đã chứng tỏ đẳng cấp vòng eo của mình khi lấy băng đô đội đầy làm đai lưng

Gần đây Rosé đã chứng tỏ đẳng cấp vòng eo của mình khi lấy băng đô đội đầy làm đai lưng

Bởi sở hữu 1 vòng eo săn chắc nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc vậy nên Rosé đã rất chuộng việc diện những chiếc croptop khoe eo. Và điều này khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ và muốn học hỏi bí quyết để có vòng eo này.

Nữ idol sinh năm 1997 chia sẻ cô rất yêu thích các loại rau xanh

Nữ idol sinh năm 1997 chia sẻ cô rất yêu thích các loại rau xanh

Thật ra Rosé không có bí quyết ăn kiêng, giảm cân đặc biệt nào mà thay vào đó cô ăn rất nhiều. Trong 1 buổi phỏng vấn, cô chia sẻ rằng bản thân thích ăn rau xanh bởi nó mang lại cảm giác "giòn giòn", tươi mát và khỏe mạnh. Cô không quá thích thịt và những đồ nát, dầu mỡ. 

rose181
rose187
Rose164
rose185
rose163

Những món mà cô thích và hay ăn nhất chính là salad rau xanh, bánh mỳ Pháp nướng, trứng trụng nước sôi, súp, những loại gỏi cuốn có nhiều rau, hoa quả có vị chua thanh. Đặc biệt bật mí với các bạn rằng Rosé rất thích ăn món gỏi cuốn của Việt Nam.

Rose165

Bên cạnh đó Rosé thích uống nước lạnh hơn là nước ấm bởi nó mang lại cho cô cảm giác khỏe mạnh, nhanh no hơn. Rosé cũng kết hợp thêm việc tập pilates để tăng cơ giảm mỡ và nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai của bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link