Chọn đồng hồ đeo tay theo phong thủy, vận mệnh giúp bạn làm đâu trúng đó, tiền tiêu hoài không hết

( PHUNUTODAY ) - Cách chọn đồng hồ đeo tay theo phong thủy dưới đây giúp cho công việc, tình duyên của bạn lúc nào cũng hanh thông thuận lợi.

Chọn mặt đồng hồ theo phong thủy

Đồng hồ hình tròn: Khi bạn chọn mặt đồng hồ hình tròn đại diện cho năng lượng của nguyên tố “Kim”. Căn cứ vào quan niệm “thứ khắc quan” trong Dịch Lý thì Kim là ngôi sao quan với nguyên tố Mộc mà nó khắc. Vì vậy những người mang mệnh Mộc và Hỏa nên chọn đồng hồ hình tròn. Khi đeo loại đồng hồ này sẽ giúp họ mau chóng thăng quan tiến chức, phát triển tài lộc.

Đồng hồ hình vuông:  Mặt đồng hồ vuông hợp với người mệnh Thổ nó mang ý nghĩa trường tồn vĩnh cửu. Vì thế những người đeo đồng hồ hình vuông sẽ có tâm trạng ổn định, tăng tính bao dung. Đồng hồ hình vuông cũng rất thích hợp với người mạng Mộc và Kim, khi đeo sẽ giúp họ tăng cường tài vận, có quý nhân phù trợ trong công việc.

Đồng hồ hình chữ nhật: Trong phong thủy mặt đồng hồ hình chữ nhật sẽ có lợi cho sự nghiệp và tài vận. Khi bạn muốn mọi việc luôn thuận lợi ban có thể chọn đồng hồ hình chữ nhật làm bạn đồng hành với mình.

Chọn đồng hồ đeo tay hợp Mệnh của bạn

Chọn đồng hồ đeo tay hợp Mệnh của bạn

Chọn màu sắc đồng hồ theo mệnh

Với những ai thuộc mệnh Kim: nên chọn đồng hồ màu trắng hoặc vàng, bới đây là màu sắc phù hợp phong thủy với người mệnh Kim. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu nâu đất, rêu đất… bởi màu này thích hợp với mệnh Thổ mà trong ngũ hành tương sinh Thổ sinh Kim tốt cho người mệnh kim.

Với những người mệnh Mộc: Nếu bạn thuộc mệnh Mộc, bạn nên chọn màu xanh dương, xanh lam, hoặc màu xanh da trời. Ngoài ra, bạn cũng co thể chọn màu đen, hoặc xanh đen bởi nso tượng trưng cho mệnh Thổ. Trong ngũ hành Thủy sinh Mộc tốt cho bạn.

họn đồng hồ hợp với mệnh Thủy: Hình tròn là biểu tượng của yếu tố Kim nên người có mệnh Thủy đeo đồng hồ kiểu mặt này sẽ nhận được nhiều tài lộc do Thủy sinh Kim. Thêm nữa, đồng hồ với các màu đại diện cho yếu tố Kim như xám, bạc hay trắng cũng rất hợp với bạn.

Chọn đồng hồ đeo tay hợp phong thủy

Chọn đồng hồ đeo tay hợp phong thủy

Với người mệnh Hỏa: Nếu bạn mang mệnh hỏa có thể chọn màu đỏ, tuy nhiên màu này quá rực rỡ không thích hợp nếu bạn là Nam giới. Bạn có thể chon một chiếc đồng hồ màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến bạn trở nên tươi mới và đầy sức sống hơn.

Với những người mệnh Thổ: Bạn có thể chọn đồng hồ mầu nâu, vàng nâu sẽ thuận lợi cho công việc và tình duyên của bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link