Chọn ga trải giường nên tránh 3 màu sắc này kẻo sức khỏe, tài lộc đều bị ảnh hưởng

( PHUNUTODAY ) - Khi chọn ga trải giường, phần lớn chúng ta đều lựa chọn theo mẫu mã, màu sắc mà mình yêu thích. Theo phong thủy, dù thích bạn cũng không nên chọn ga trải giường là 3 màu này.

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi riêng tư của mỗi người. Bên cạnh việc chú ý đến vấn đề bố cục phòng ngủ khi trang trí, bạn cũng nên chú ý khi chọn đồ dùng cho phòng ngủ.

Ga trải giường cũng là một phần trong trang trí phòng ngủ. Khi chọn ga trải giường bạn không chỉ cần chú ý đến thường hiệu, chất liệu mà còn cần lựa chọn cả màu sắc của chúng. Khi chọn màu sắc của ga trải giường, ngoài việc phù hợp với phong cách tổng thể của phòng ngủ thì cũng nên chú ý tới tính phong thủy của nó.

Theo phong thủy, màu sắc của ga trải giường rất quan trọng. Lựa chọn những màu sắc này không chỉ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn mà còn làm cản trở sự giàu có của bạn nữa.

Ga màu đỏ

Ga màu đỏ thường được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là giường của các cặp vợ chồng mới cưới. Màu đỏ là màu lễ hội, màu tượng trưng cho sự may mắn. Nhìn vào những vật dụng màu đỏ thường khiến cho con người có cảm giác thích thú.

Nếu bạn sử dụng chăn ga gối đệm màu đỏ, nó có thể khiến cho não bộ của bạn luôn trong trạng thái hưng phấn, khó đi vào giấc ngủ. Điều này ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, dễ khiến bạn bị mất ngủ, ngủ hay mơ màng.

Ga màu xanh lam

Xanh lam là màu sắc tượng trưng cho sự lãng mạn. Khi nhìn vào màu xanh lam, chúng ta thường liên tưởng đến bầu trời xanh, một khung cảnh tự do và lãng mạn.

Sử dụng chăn ga gối đệm màu xanh cũng dễ gây hưng phấn cảm xúc và khiến người ta cảm thấy chán nản. Với những người bị trầm cảm thì không nên sử dụng ga trải giường màu xanh, nếu không sẽ rất nguy hiểm.

Ga màu vàng

Màu vàng nhạt là màu thích hợp cho giấc ngủ. Nhưng màu vàng ánh kim quá mạnh sẽ kích thích thị giác, dễ gây cảm xúc bất ổn. Màu vàng cũng là màu kích thích nhất đối với hệ thần kinh của con người và cũng đại diện cho một loại do dự. Chính vì vậy mà những người bị trầm cảm và dễ bị kích động cũng nên thận trọng khi sử dụng ga giường có màu sắc này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link