Có tiền đừng vội cầm ra ngân hàng: Làm theo cách này hưởng lợi nhiều hơn

( PHUNUTODAY ) - Gửi tiết kiệm online sẽ giúp bạn hưởng nhiều ưu đãi hơn, ít mất thời gian hơn và khi cần tiền gấp bạn có thể tất toán dễ dàng.

Hưởng lãi suất cao hơn gửi trực tiếp

Trong bối cảnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, mọi người nên hạn chế đi lại, tiếp xúc. Chính vì vậy, các ngân hàng đều khuyến khích khách hàng sử dụng kênh giao dịch online như: chuyển khoản, thực hiện thanh toán online khi mua sắm... góp phần hạn chế tiếp xúc, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh dịch. Ngoài ra, việc chi tiêu, tiết kiệm online cũng được các khách hàng cá nhân đặt nhiều sự quan tâm. Bởi không phải ai cũng có nhiều tiền để tích lũy hàng tháng, gửi tiết kiệm online dù bạn có 1 triệu hay 100 triệu vẫn có thể giao dịch được.

Gửi tiết kiệm tại quầy hay online hưởng lợi cao hơn?

Gửi tiết kiệm tại quầy hay online hưởng lợi cao hơn?

Gửi online linh động, tiện lợi

Trong thời đại 4.0 ngày nay, việc gửi tiết kiệm online đang trở thành xu hướng phổ biến được đa số khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi và tính linh động. Khách hàng có thể gửi tiền tiết kiệm vào bất kỳ thời gian nào kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, không phải đi ra ngoài, chủ động lựa chọn phương thức đáo hạn: tự động đáo hạn hoặc tất toán về tài khoản thanh toán khi hết kỳ hạn với độ bảo mật cao. Trong trường hợp cần vốn gấp, khách hàng cũng có thể tất toán bất cứ lúc nào qua kênh ngân hàng điện tử.

Nhận sổ tiết kiệm như bình thường

Tuy nhiên, có nhiều khách hàng e ngại khi gửi tiết kiệm online là không có sổ như khi đến gửi tại quầy, đặc biệt với số tiền lớn, sổ tiết kiệm càng được xem như tài sản mà khách hàng có thể an tâm cất giữ.

Nhưng hiện nay, các ngân hàng đã thực hiện gửi tiết kiệm trên online vẫn được ngân hàng cấp sổ ngay khi có nhu cầu. Việc cấp và tất toán sổ tiết kiệm cho khách hàng gửi online hoàn toàn giống khi gửi tại quầy. Tiện ích này không chỉ tạo an tâm mà còn đáp ứng linh hoạt các nhu cầu liên quan tài chính.

Có tiền nên gửi tiết kiệm theo cách nào để hưởng lợi

Có tiền nên gửi tiết kiệm theo cách nào để hưởng lợi

Với rất nhiều lợi thế của gửi tiết kiệm online, nhiều chuyên gia tài khuyến khích người dùng nên bắt đầu với thói quen giao dịch tài chính này vì tính linh hoạt, chủ động mà vẫn bảo đảm mức sinh lời tối đa.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link