Chọn smartphone phù hợp cho chị em chỉ mất 5 giây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẫu điện thoại gợi ý dưới đây sẽ giúp phái mạnh không còn đau đầu khi lựa chọn quà tặng cho mẹ, vợ và người yêu.

Sony Xperia J

Chiếc smartphone tầm trung này của Sony rất phù hợp với phái nữ, bởi ngoài tông màu hồng, đây là một trong những sản phẩm có thiết kế thời trang của dòng Xperia với mặt lưng uốn cong. Xperia J chạy Android 4.0, màn hình 4 inch, độ phân giải FWVGA 854 x 480 pixel. Tuy nhiên, máy chỉ dùng chip lõi đơn Qualcomm MSM7227A với tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB với bộ nhớ trong 2 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Chọn smartphone phù hợp cho chị em chỉ mất 5 giây 1
 

Trên thị trường, Sony đang là hãng điện thoại ưu ái nhất với phái nữ khi hầu hết các model ra mắt gần đây như Xperia Acro S, V, TX, P, U, Sola đều có màu hồng.

iPhone 5S

Thân máy mảnh mai của iPhone 5s được phần lớn phụ nữ ưa chuộng bởi nó vừa vặn trong đôi bàn tay có phần nhỏ nhắn của họ. Mọi phụ nữ đều cảm thấy thoải mái khi cầm chiếc điện thoại mỏng và nhẹ này. Thiết kế trang nhã của iPhone 5s với 4 màu trắng, vàng kim, đen và xám cũng biến chiếc điện thoại trở thành một phần đầy ăn ý cho bất kỳ một bộ trang phục nào, từ jeans dạo phố, đồ công sở cho đến váy dạ hội.

Chọn smartphone phù hợp cho chị em chỉ mất 5 giây 3
 

iPhone 5S sử dụng chip A7, 2 nhân, 1.3 GHz, RAM 1 GB, Camera chính: 8.0 MP, Camera phụ: 1.2 MP. Dung lượng pin: 1560 mAh. Hiện tại giá iPhone 5S dành cho phiên bản 16G là 17 triệu còn phiên bản 32G là 19,5 triệu.

Nokia Lumia 620

Trong số các mẫu Lumia, 620 là model có thiết kế bắt mắt, trẻ trung và cũng là thời trang nhất khi sở hữu lớp vỏ đặc biệt dùng công nghệ phủ màu kép, kết hợp với giao diện live Tiles nhiều màu của Windows Phone sẽ khiến cho chiếc điện thoại này nổi bật hơn rất nhiều khi cầm trên tay.

Chọn smartphone phù hợp cho chị em chỉ mất 5 giây 6
 

Mẫu smartphone này của Nokia được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại mà chị em phụ nữ chọn mua nhất. Đơn giản, dễ sử dụng là đặc điểm chung của các dòng Lumia, quan trọng nhất là công nghệ camera trên chiếc điện thoại này giúp chị em tự sướng cũng như cùng bạn bè để lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Với những đặc điểm như nhỏ gọn có thể nằm gọn trong lòng bàn tay cùng màu sắc nổi bật, những chiếc điện thoại trên được nhiều chị em lựa chọn trong thời gian vừa qua. Có thể trong số họ có những doanh số chưa thực ấn tượng như iPhone 5c chẳng hạn, nhưng nếu nằm trong đối tượng khách hàng là nữ giới đó là sự lựa chọn tuyệt vời.

Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Top 6 máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu đồng đáng mua nhất
Top 6 máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu đồng đáng mua nhất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chỉ với 4 triệu đồng trong tay, bạn có thể tha hồ lựa chọn các mẫu máy tính bảng chất lượng mới nhất làng công nghệ.
Những cách cực đơn giản giúp hạn chế chai pin laptop
Những cách cực đơn giản giúp hạn chế chai pin laptop
(Khám phá) - (Phunutoday) - Pin laptop bị chai sau một thời gian sử dụng là vấn đề phiền toái làm đau đầu nhiều người dùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn