Chọn váy đẹp xuống phố cùng chàng ngày 8-3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô nàng đang phân vân không biết lựa chọn trang phục nào cho mình để diện dạo phố cùng chàng trong ngày mùng 8 -3

Những cô nàng đang phân vân không biết lựa chọn trang phục nào cho mình để diện dạo phố cùng chàng trong ngày mùng 8 -3? Hãy tham khảo những gợi ý sau nhé!

Thời tiết xuân hè ấm áp, lựa chọn một chiếc váy xòe là sự lựa chọn đúng đắn của các cô gái. Váy liền thân mang đến vẻ nữ tính từ kiểu dáng, chất liệu vải cũng như màu sắc và họa tiết của chúng.

Những chiếc váy đáng yêu sẽ mang lại sự tự tin nữ tính cho bạn gái

Nhiều cô nàng ưa điệu đà thường lựa chọn chiếc váy kiểu cách với họa tiết hoa văn nổi bật, vừa tôn vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ vừa mang đến vẻ thanh lịch và hiện đại xuống phố cùng bạn bè hoặc người yêu.

Ngoài đầm xòe thì những mẫu đầm ôm tôn dáng hay đầm suông nhẹ trẻ trung và cá tính tới những mẫu đầm ôm xòe quyến rũ đều được các cô nàng tận dụng triệt để để tôn vinh cái đẹp của bản thân, che nhẹm những khuyết điểm không mong muốn.

 Thường các bạn có thân hình hơi mập một chút họ sẽ lựa chọn họa tiết hoa văn nhỏ và đơn giản.

Váy buông là trang phục dễ mặc, dễ phối phụ kiện, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, khiến bạn trở nên nữ tính và trẻ trung hơn. Trang phục này phù hợp với những cô nàng có vóc dáng nhỏ, nó sẽ giúp các nàng ăn gian chiều cao và bề ngang. Và tự tin trong ngày mùng 8-3 nhé!

Những kiểu phụ kiện thời trang 8.3 vô cùng đa dạng. Từ màu sắc, kiểu dáng đến họa tiết... tất cả đều mong muốn làm đẹp cho các bạn gái.

Với những mẫu váy tuyệt đẹp này bạn gái thật dịu dàng, rất “con gái” đúng không nào. Và đừng quên chọn cho mình một đôi giày phù hợp, thật màu sắc để mix cùng thật hợp guu nữa.

Ngoài trang phục bạn nên để tóc gọn gàng như tóc buộc cao, búi, xõa ngang vai. Bên cạnh đó, việc mang theo các phụ kiện như giày búp bê, giày cao gót, túi xách, vòng tay, vòng cổ, đồng hồ… sẽ vừa tiện lợi lại góp phần tạo style sành điệu.

Một chiếc áo khác dạ dáng ngắn sẽ đem tới cho bạn vẻ ngoài xinh xắn như một cô búp bê nhỏ mà vẫn ấm áp trong ngày đông lạnh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn