2 anh em ruột táo tợn, dùng dao uy hiếp rồi trói chân tay nữ đại gia để cướp 200 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi tư vấn bán căn hộ chung cư, một người phụ nữ đã bị 2 đối tượng khống chế, cướp tài sản.

Ngày 13/8, Công an quận 2, TP.HCM cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng là Hồ Sỹ Nam Trung (SN 1985) và Hồ Nguyễn Trung (là em ruột của Nam Trung, SN 1997, ngụ phường 25, quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Nạn nhân được xác định là chị Đ.T.K.D (36 tuổi, ngụ quận 2) làm nghề môi giới bất động sản.

Được biết, thời gian gần đây, chị D. quen biết một người xưng tên là Tuấn (ngụ ở căn hộ chung cư cao cấp ở phường An Phú, quận 2). Sau đó, Tuấn nhờ chị D. đến nhà để tư vấn mua chung cư.

Đến khoảng 10h30 ngày 12/8, chị D. đã tới căn hộ của Tuấn để tư vấn việc mua căn hộ chung cư. Tại thời điểm chị D. đến, trong căn hộ này cũng có 1 nam thanh niên khác. Khi đang tư vấn về việc mua căn hộ thì bất ngờ cả 2 người này dùng dao khống chế chị D., trói chân và tay chị lại.

2 đối tượng tại cơ quan công an.

2 đối tượng tại cơ quan công an.

Sau đó, 2 đối tượng này đã bắt chị D. cung cấp thông tin ngân hàng chuyển số tiền 200 triệu đồng qua tài khoản cho chúng. Được biết, sau khi nhận được 200 triệu trong tài khoản, 2 đối tượng này đã đóng cửa rời khỏi căn hộ. Về phần chị D. sau khi tự tìm cách thoát ra ngoài, chị đã lập tức đến công an trình báo sự việc.

Nhận được tin báo, Công an đã vào cuộc điều tra và phát hiện hai đối tượng tình nghi là Nam Trung và Nguyễn Trung là 2 anh em ruột nên bắt giữ đưa về trụ sở. Tại cơ quan công an, 2 đối tương này đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn