Chồng bạn có điểm này dù đang nghèo mấy hãy chuẩn bị kẻo TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI, CÀNG GIÀ CÀNG GIÀU, KHÔNG NGOẠI TÌNH

( PHUNUTODAY ) - Chồng bạn có điểm này dù đang nghèo mấy hãy chuẩn bị kẻo TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI, CÀNG GIÀ CÀNG GIÀU, KHÔNG LO NGOẠI TÌNH lại luôn yêu thương chiều chuộng bạn.

Vầng trán cao, bóng và đầy đặn

Đàn ông trán cao, rộng, bóng và đầy đặn lúc nào cũng tràn đầy sức sống, luôn tư duy sáng tạo không ngừng. Người này làm việc có tính nhẫn nại và ý chí kiên cường. Đường công danh sự nghiệp của họ phát triển và bền vững. Dù là người làm kinh doanh hay làm công ăn lương đều có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Về tình cảm, người này thích bảo vệ phái yếu, biết tôn trọng và cảm thông với mọi kiếp người. Do đó, đây chính là tướng mặt đàn ông tốt mà các quý cô nên lấy làm chồng.

dan-ong
 

ẤN TƯỜNG HỒNG, RỘNG

Ấn đường đại diện cho khí chất của một người, đặc biệt là đàn ông, đây cũng là vị trí thể hiện cung Mệnh trên khuôn mặt, đại diện cho số mệnh tốt xấu, tính cách lành dữ của người đó. Ấn đường là khoảng cách giữa hai lông mày.

Theo nhân tướng học, người đàn ông có ấn đường rộng rãi, bằng phẳng, hồng hào trơn nhuận là người không chỉ có đầu óc thông tuệ mà còn rất kiên trì, có ý

chí, làm việc cẩn trọng gọn gàng, quan hệ xã giao khéo léo chân thật. Đối với công việc, người này thẳng thắn, chỉn chu, trách nhiệm. Vậy nên, chọn người đàn ông có tướng này để làm ăn cũng dễ dàng thành công hơn. Tương lai người này rộng mở, có tiền đồ.

Đối với chuyện tình cảm, người này thật thà, chung thủy, son sắt, đã yêu thì hết mình hết dạ, họ không dễ dàng thay đổi. Họ luôn biết cách chăm lo cho gia đình của mình.

Ngược lại, ấn đường nổi gân xanh, tăm tối nhăn nhó thì phải hết sức thận trọng. Đây có thể là người không coi trọng chữ tín, không màng tình người chỉ nói tới nguyên tắc và lý trí. Họ không dễ dàng bị thuyết phục bởi tình cảm vì với họ, chuyện tình cảm không thực sự quan trọng bằng lợi ích.

LÔNG MÀY GỌN GÀNG, NGAY NGẮN

Xem tướng người đàn ông có dáng lông mày gọn gàng, ngay ngắn là người tốt tính chu toàn mọi việc. Người này thường có chí hướng và làm việc gì ra việc nấy. Họ không bao giờ dựa dẫm vào việc khác. Đàn ông có tướng lông mày này là người vô cùng có trách nhiệm với gia đình và giàu có, sung túc về sau.

Nói về tình duyên, đây đích thị là người chung thủy, hết lòng vì người mình yêu. Họ đã chọn thì không thay lòng. Và dù trong tình yêu có nhiều khúc mắc, mâu thuẫn, họ cũng sẽ luôn nhường nhịn đối phương.

Chọn chồng nên chọn những người có tướng lông mày này, đảm bảo bạn yên tâm cả đời.

Miệng rộng, môi dày, sắc môi hồng hào

Tướng mặt đàn ông này cho thấy họ làm việc tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định, giữ vị trí cao trong tập thể và xã hội. Người này trọng tình nghĩa, thiên về tình cảm. Do đó, sau này họ sẽ là người chồng tốt, vừa gánh vác việc xã hội lại hết mực yêu thương vợ con và vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link