Chồng cắm sừng vợ ngay trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đang rơi vào hoàn cảnh bế tắc không biết phải làm sao khi chồng mới cưới nói đem lòng yêu người khác.

Bây giờ tôi thực sự rất buồn và vô vọng, tôi không biết mình phải làm gì. Chúng tôi yêu nhau đã rất lâu rồi. Tình yêu của hai đứa bị hai gia đình phải đối rất nhiều vì tôi hơn anh ấy hai tuổi lại không xinh đẹp gì. Nhưng chúng tôi vẫn bên nhau vượt qua tất cả.

Trước đó, gia đình anh ấy chê tôi lớn tuổi hơn anh và 2 đứa không hợp tuổi. Còn nhà tôi thì chê anh nhìn mặt non, sau này cưới về tôi lại già hơn chồng... rồi chồng lại lăng nhăng. Nhưng lúc ấy, tình yêu của chúng tôi vô cùng mãnh liệt và cả 2 đã quyết tâm cùng nhau vượt qua định kiến của gia đình.

Đến ngày nhận được sự ủng hộ của cả hai gia đình, có thể nói 2 chúng tôi là những người hạnh phúc nhất. Sau đó, gia đình anh giục tôi tính chuyện có con dần, còn cưới thì cứ từ từ cũng được vì năm nay được tuổi. Thế là 2 đứa quyết định có con. Khi biết tin mình đã mang thai, chúng tôi mừng lắm. Hai gia đình quyết định tổ chức đám cưới.

Nhưng cuộc đời tôi thật bất hạnh, trước khi cưới 1 tuần thì anh ấy có tình cảm với người con gái khác. Nó mãnh liệt đến độ anh ấy đã đau khổ vô cùng, đã định hoãn đám cưới. Nhưng vì những gì tôi đã hy sinh cho anh ấy trong thời gian yêu nhau và vì tôi đã có bầu nên anh ấy đành tiếp tục. Một đám cưới trong sự gượng ép. Tất nhiên là tôi không biết gì, tôi chỉ thấy nơi anh có sự mệt mỏi và căng thẳng.

Sau khi cưới xong được mấy ngày thì tôi phát hiện ra. Anh đã thú nhận tất cả và không dấu tôi điều gì. Anh thú nhận bây giờ anh rất yêu người đấy. Đối với tôi chỉ còn tình thương và trách nhiệm. Điều đó khiến tôi đau khổ vô cùng.

Thời gian yêu nhau anh ấy không lăng nhăng với ai, anh ấy cho tôi niềm tin thực sự vậy mà giờ đây khi mới bước vào cuộc sống gia đình tôi đã gặp hoàn cảnh như vậy. Anh là người sống rất cảm xúc, sẵn sàng từ bỏ tất cả để thỏa mãn cảm xúc của mình. Không sợ gia đình và dư luận.

Tôi bây giờ ở trong hoàn cảnh hết sức khó xử. Bỏ thì không được mà tiếp tục cũng không xong. Anh ấy nói cần thời gian để suy nghĩ lại mọi chuyện. Tôi biết bây giờ anh ấy vẫn nhắn tin, gọi điện cho người con gái ấy, và ngày ngày anh ấy tìm chìm ngập trong phim sex. Tôi nằm bên cạnh nhưng với anh ấy cũng như không?

Mỗi ngày, tôi sống với anh chẳng khác gì người xa lạ. Đứa con anh đang nằm trong bụng tôi bây giờ anh cũng chẳng còn quan tâm nữa. Người ta nói, bà bầu cần được sự quan tâm chăm sóc của người chồng, vậy mà giờ đây, tình yêu của anh dành cho tôi đã không còn, vậy thì lấy đâu ra mà quan với chả tâm. Anh mặc kệ chuyện tôi ốm nghén, bầu bí khổ sở ra sao, mà cứ chăm chăm hướng tới cô bạn gái mới.

Tôi không biết phải xử lý chuyện này thế nào, chẳng nhẽ tôi nên li dị anh ngay sau khi vừa mới cưới. Như vậy, chắc gia đình anh, bạn bè anh sẽ cười vào mặt tôi như một đứa ngốc. Rồi còn bên nhà mẹ đẻ tôi nữa, họ sẽ phải nghe những lời xấu về tôi thế nào đây. Hơn hết là khổ đứa con bé bỏng vẫn còn trong bụng tôi bây giờ.

Tôi đang rất khủng hoảng, không biết phải làm sao trong tình huống trớ trêu này. Xin các bạn nói cho tôi biết, bây giờ tôi phải làm sao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT