Chồng cay cú "bóc phốt" vợ cũ cặp kè với em trai và câu trả lời của vợ khiến ai nghe cũng choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Ngày 13/1, sự việc một người phụ nữ bị chồng cũ tố giác loạn luân, cặp kè với em chồng được đăng tải trên một trang diễn đàn mạng lớn đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận với hàng chục nghìn lượt người like cùng rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

Theo đó, nữ chính trong sự việc có tên H.Y (quê Văn Yên, Yên Bái) bị nam chính tức chồng cũ 'bóc phốt', tố cặp kè, có quan hệ tình cảm với người em chồng tên H.S.

Cụ thể, khi nam chính phát hiện ra em chồng và vợ có quan hệ bất chính đã quyết định tha thứ cho người em trai và ly hôn vợ. Tuy nhiên, sau khi ly hôn được một thời gian, H.Y và H.S lại tiếp tục đến với nhau, nhưng trong thời gian đó H.Y vẫn hàng ngày nhắn tin cầu xin chồng cũ tha thứ, mong được trở về bên chồng và các con. Tức giận vì bị 2 người mình thương yêu, tin tưởng nhất lừa dối, nam chính liền đăng tải nhiều ảnh thân mật của vợ cũ chụp cùng em chồng lên Facebook với những lời lẽ cay đắng, uất huận.

to chong ngoai tinh.jpg1
Sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng 

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, mọi người đều tỏ ra choáng váng, bất ngờ trước sự việc được cho là có 'một không hai' này. Đa số cư dân mạng đều lên án gay gắt, chỉ trích kịch liệt hành vi của H.Y và H.S. Rất nhiều người đã vào trang cá nhân của cặp đôi này để bình luận 'ném đá', phê phán khiến H.Y., H.S phải đồng loạt khóa Facebook.

Chia sẻ với chúng tôi, H.Y xác nhận đúng là cô và em chồng có quan hệ tình cảm nhưng là sau khi đã ly hôn với chồng cũ. Bên cạnh đó, H.Y. khẳng định, H.S là em họ chứ không phải em trai ruột chồng cũ và mục đích nam chính đăng tải công khai mọi chuyện là để trả thù, vùi dập cửa hàng kinh doanh của cô.

1
1Lời tâm sự cay đắng của người chồng.
2
Trong khi vợ lại vui vẻ du lịch cùng em trai.

'Mình và chồng cũ đã ly hôn được 5 tháng. Trước đó khoảng 1 năm, H.S có tới học nghề và ở cùng vợ chồng mình, thấy chị dâu là mình làm việc vất vả nên nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên mọi chuyện chỉ dừng lại ở những tin nhắn quan tâm, hỏi han H.S nhắn cho mình chứ chúng mình chưa hề đi quá giới hạn hay làm gì có lỗi với chồng cũ mình cả. Đến khi chồng mình đọc được những đoạn tin nhắn đó, anh làm um lên và đòi ly hôn. Sau khi ly hôn khoảng 3 tháng, H.S mới bắt đầu liên lạc lại với mình thông qua một người bạn chung' - H.Y trần tình.

Nói về những bức ảnh thân mật với em chồng và chuyện bỏ rơi các con để ở bên tình mới, H.Y kêu oan: 'Đúng là mình có lỗi sai nhưng trong bài viết chồng cũ mình đăng tải có rất nhiều điều đổ oan cho mình. Những bức ảnh đó là mình và H.S đi chơi cùng 2 người bạn nữa chứ không phải đi riêng với nhau. Bức ảnh mình ngồi trên giường là do một người bạn cùng chuyến đi chụp thử để kiểm tra máy.

Sau đó thẻ nhớ bị hỏng, mình mang ra quán phục chế lại thẻ nhớ thì người sửa máy đã gửi những bức ảnh đó cho chồng cũ của mình. Không hề có chuyện mình đăng ảnh công khai lên Facebook. Mình rất muốn ở bên các con nhưng do không đủ điều kiện kinh tế vì bị chồng cũ lừa lấy hết tài sản sau khi ly hôn nên mới phải gửi các cháu cho gia đình chồng nuôi nấng'.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với người chồng trong sự việc trên nhưng chưa nhận được phản hồi.

Khoảng năm 2014, một chủ tài khoản facebook có tên “N.P.T” đã lên tiếng “tố” nữ MC kiêm biên tập viên của một đài truyền hình “cướp chồng” và nói những lời xúc phạm, chế diễu cô. Sự việc được công khai vào ngày 24/6 và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với rất nhiều lời đồng tình lẫn phản đối. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa được phía nữ MC lên tiếng xác nhận hay giải thích.

Có thể nói thì sau khi mạng xã hội phát triển, không ít những câu chuyện "ngoại tình" với đủ mọi cung bậc, đủ cách thức được chia sẻ công khai. Và sau mỗi một vụ "tố giác" người kia như vậy, cái kết đọng lại cũng chỉ là sự mệt mỏi, thiếu tôn trọng đối với nhau. Thiết nghĩ, cũng một thời chung chăn chung gối, thậm chí có con chung, có nhất định phải "hạ" nhau tới mức thế trước bàn dân thiên hạ không?...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link