Chồng chê “áo mưa”, mình tính sao đây?

( PHUNUTODAY ) - Nói chung, anh chê bao cao su đủ đường. Lúc anh bảo không tự nhiên. Lúc anh lại bảo mùi hương quá hắc, không thích. Lúc anh lại chê mặc áo mưa lích zích.

)- Anh chê bao cao su đủ đường. Lúc anh bảo không tự nhiên. Lúc anh lại bảo mùi hương quá hắc, không thích. Lúc anh lại chê mặc áo mưa lích zích.

 

Thấy các chị em và cả các anh em tranh luận khá nhiều vụ kế hoạch hóa gia đình, mình cũng mạo muội xin kể chuyện nhà mình để mọi người cho lời khuyên chân thành và giải pháp tốt nhất.

Nhà mình cũng mới chỉ có một nhóc con được 9 tháng tuổi thôi. Nhưng từ khi không cho con bú nữa (mình không có sữa nên cai sữa con từ khi 4 tháng tuổi) thì mình phải khổ sở với chuyện kế hoạch hóa để tránh tuyệt đối việc dính bầu bất ngờ.

Nhất là trong giai đoạn này, con còn quá nhỏ, mình thực sự không muốn bị “nhỡ”. Bởi nếu sinh quá dày, con mình tội lắm vì sẽ không được mẹ dồn hết tình yêu thương và sự chăm sóc như hiện nay.

Ảnh MH
Ảnh MH

Anh xã mình rất hiền lành, tâm lý và biết điều với vợ con lắm. Nói chung mình không phàn nàn gì được về anh điều gì cả. Mình chỉ có một điểm không hài lòng với anh lắm đó là anh luôn chê đứng chê ngồi những chiếc áo mưa – vệ sĩ đắc lực của các cặp đôi trong chuyện chăn gối.

Vì con còn nhỏ, lại thêm vẫn có ý định sinh con thứ 2 sau khoảng 3-4 năm sinh bé đầu tiên, vì thế, mình và chồng đều thống nhất không uống thuốc tránh thai, càng không đặt vòng làm gì.

Bởi nghe nói, khi áp dụng những biện pháp tránh thai này, mặc dù hiệu quả nhưng lại chậm trễ trong việc muốn có con ngay tức thì khi có kế hoạch sinh em bé. Vì thế, vợ chồng mình quyết định chuyển sang dùng bao cao su mỗi lần yêu.

Lần đầu dùng bao cao su, anh hào hứng lắm. Chưa kể anh toàn lấy đó ra làm trò tiêu khiển khi yêu. Kể cũng thú vị. Nhưng rồi được một thời gian, đang yên đang lành dù vẫn cùng một loại bao cao su ấy, anh lại bị dị ứng với chúng. Từ đó trở đi, anh ngại mặc những chiếc áo mưa khi ân ái với vợ.

Mấy lần sau sử dụng, anh không dị ứng với bao cao su thì anh chê đứng chê ngồi bảo sử dụng áo mưa không thích và không sướng.

Dù sao, theo lời anh nói, chúng không tự nhiên, không gây cảm giác mạnh cho dù là mình đã cố tình mua loại áo mưa có gai để tăng cảm giác, kéo dài phút thăng hoa chuyện ấy rồi.

Nói chung, anh chê bao cao su đủ đường. Lúc anh bảo không tự nhiên. Lúc anh lại bảo mùi hương quá hắc, không thích. Lúc anh lại chê mặc áo mưa lích zích. Cứ thế dần dần, anh toàn trốn sử dụng áo mưa mỗi lần quan hệ chồng vợ.

Ảnh MH
Mấy lần sau sử dụng, anh không dị ứng với bao cao su thì anh chê đứng chê ngồi bảo sử dụng áo mưa không thích và không sướng. 

Vì thế, lần nào yêu xong cũng báo hại mình phải chủ động uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Trong khi đó, vì là vợ chồng trẻ nên một tuần hai đứa cũng gặp nhau 2 lần/ tuần. Mà lần nào mình cũng cứu nguy bằng biện pháp này thì vừa thấy sợ lại cũng vừa không yên tâm.

Bản thân mình đều biết, thuốc tránh thai khẩn cấp không nên lạm dụng khi quan hệ tình dục, nhất là sử dụng nó trong việc kế hoạch hóa gia đình như thế này. Nhưng chỉ có nó giúp chữa cháy nhanh nhất mà thôi.

Vì chồng chê áo mưa không sử dụng mà đến nay đã 5 tháng rồi, mình cứ khổ sở áp dụng các kiểu biện pháp tránh thai. Trong đó phần nhiều vẫn chữa cháy bằng thuốc khẩn cấp.

Anh xã biết hại nên bảo mình không được uống. Nhưng mình vẫn lén uống thuốc bởi sợ “dính chưởng”. Vợ chồng mình phải tính sao đây để không bị lỡ bầu bí?

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn