Chị em Vbiz gia nhập đường đua khoe eo thon cuối năm: Hoàng Oanh "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Dù là cuối năm nhưng chị em Vbiz vẫn thi nhau tung ra những bộ ảnh khoe eo thon dáng nuột khiến bao người trầm trồ.

Hoàng Oanh

Kể từ sau khi ly hôn, Á hậu Hoàng Oanh được nhận xét là ngày càng "lên hương". Vừa qua cô diện thiết kế năng động theo xu hướng đang thịnh hành, Hoàng Oanh khoe trọn vòng eo thon quyến rũ. Có thể thấy, dù đã là bà mẹ 1 con, nàng Hậu vẫn sở hữu thân hình trông "mòn con mắt".

Empty

Hoàng Oanh phối áo crop-top xanh neon với quần baggy đen để tạo nên một outfit chất chơi, đồng thời khoe khéo vòng eo thon. 

Empty

Ngọc Trinh

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh tung bộ ảnh dạo phố với style cực cá tính, sexy. Trong đó, cô diện bra top phối với chân váy ngắn cũn, khoe khéo vòng eo vừa thon vừa săn chắc. Để tiết chế độ hở, Ngọc Trinh khoác ngoài một chiếc áo blazer màu đen, tạo nên một tổng thể vừa quyến rũ vừa cool ngầu.

Empty

Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh selfie trước gương, bày tỏ sự tự hào về vóc dáng của bản thân. Trong ảnh, cô diện bra top và quần cạp trễ nhằm tôn triệt để vòng 2 phẳng lì, thon gọn. Vóc dáng sau một lần sinh nở của Hà Anh khiến ai cũng xuýt xoa.

Empty

Han Sara

Han Sara từng gây choáng khi công khai số đo vòng eo chỉ vỏn vẹn 50,5 cm, vượt qua hàng loạt mỹ nhân Vbiz. Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ gốc Hàn vẫn là người đẹp sở hữu vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt. Trong tủ đồ của mình, Han Sara ưu tiên những chiếc áo croptop hoặc váy ôm sát giúp cô khoe triệt để vòng eo thon.

Empty

Sở hữu vòng eo "siêu phẩm" nhờ chăm chỉ tập luyện, các mỹ nhân Việt không ngại "khoe khoang" thông qua những màn lên đồ cực chất. Chiêm ngưỡng những khung hình khoe dáng của họ, chắc hẳn chị em sẽ có thêm động lực làm đẹp cho mình. Bên cạnh việc rèn luyện thể chất các nàng cũng nên giảm cân bằng các thực phẩm này.

Cần tây

Đây là loại rau tuyệt vời giúp bạn đánh bay mỡ bụng trong thời gian ngắn, bởi cần tây chứa khá nhiều chất xơ và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ quá trình giảm cân đạt hiệu quả tối ưu cao nhất có thể.

nuoc-ep-can-tay-giam-can-0

Bưởi 

Các tín đồ giảm cân thường bổ sung loại trái cây giảm cân này vào bí quyết giảm cân của mình nhờ khả năng phân huỷ mỡ tốt. Dùng bưởi sau các bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu hoá nhanh và không tích trữ năng lượng trong cơ thể. Bưởi không những không chứa chất béo mà còn góp phần làm giảm lượng tinh bột.

Bông cải xanh

Bông cải xanh là thực phẩm giàu canxi, vitamin A và chất xơ giúp bạn vừa no bụng lại hỗ trợ giảm béo an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, bông cải xanh không chỉ tốt cho xương mà còn làm tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể và hạn chế được tình trạng thừa mỡ bụng.

Táo

Khi muốn biết ăn gì để giảm cân, bạn đừng bỏ qua táo! Đây luôn là một trong những loại trái cây xếp vị trí hàng đầu trong danh sách các loại thực phẩm giúp giảm cân. Táo không chỉ gây cảm giác no, mà còn giúp quá trình tiêu hóa diễn ra chậm hơn.

giam-can-bang-tao-1-Copy

Táo giàu vitamin và chất chống oxy hóa, vì vậy chúng là một loại thực phẩm giảm cân lý tưởng giúp đốt cháy mỡ bụng. Để hiệu quả, bạn nên ăn ít nhất 3 quả táo mỗi ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link