Con trai Hoàng Oanh gây xúc động với cử chỉ chăm sóc mẹ khi đi làm

( PHUNUTODAY ) - Hành động của bé không chỉ khiến Hoàng Oanh xúc động mà ai nhìn vào cũng nghẹn ngào.

Mới đây, trên mạng TikTok đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Hoàng Oanh được quý tử hộ tống đi làm. Nhóc tỳ ngồi ở hàng ghế khán giả chăm chú nhìn theo mẹ. Khi xong việc, Hoàng Oanh liền lại chỗ con để chăm sóc nhóc tỳ.

Khi được mẹ mở nắp chai nước cho uống nhưng cậu bé không uống mà đưa cho mẹ uống vì biết mẹ đang mệt. Hành động của bé không chỉ khiến Hoàng Oanh xúc động mà ai nhìn vào cũng xúc động. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé sống rất tình cảm và hiểu chuyển. 

hoaoanh

Bé Max là kết quả tình yêu của Hoàng Oanh với chồng cũ. MC Hoàng Oanh kết hôn với Jack Cole vào cuối năm 2019 và sinh con trai đầu lòng Max vào tháng 8/2020. Cô từng có thời gian sống tại Singapore để thuận lợi cho công việc của chồng. Sau khi ly hôn, Hoàng Oanh đã trở về Việt Nam vào đầu năm nay và tích cực quay lại với công việc nghệ thuật. 

Chia sẻ về cách dạy con, Hoàng Oanh bộc bạch: “Con hay nhõng nhẽo khi mẹ xếp một cái nhà không đúng ý, chọn một cái áo không đúng màu yêu thích. Chính lúc này, tôi chuẩn bị tâm lý và kiến thức kỹ lưỡng, cố gắng bình tĩnh, trò chuyện để hiểu con. Ngược lại, Max cũng biết học cách truyền đạt điều bản thân mong muốn thay vì cứ nhõng nhẽo với người lớn”. Nữ MC cho biết đây là giai đoạn quan trọng để các bà mẹ đồng hành với sự phát triển của trẻ nhỏ. “Độ tuổi 2-8 là giai đoạn hình thành 80% tính cách của trẻ em. May mắn do đặc thù công việc, nên tôi có thể linh hoạt và muốn dành tối đa thời gian cho con”.

hoang-oanh-va-con-trai-2-4141

Hoàng Oanh cũng tích cực trau dồi cho con những kỹ năng mềm ngay từ nhỏ. Đặc biệt, cô luôn chú trọng dạy con về cội nguồn dân tộc. Người đẹp nói: “Lúc Max chưa đi học, cứ rảnh là hai mẹ con cùng đi công viên chơi, đi bơi. Mỗi tối đọc sách để dạy con biết thêm về tiếng Việt. Tôi muốn Max biết được rằng con được yêu thương, được rèn luyện những thói quen tự lập và hiểu được văn hóa Việt Nam”

Theo:  xevathethao.vn copy link