Chồng cũ khẳng định "cô Xuyến" Hoàng Yến ngoại tình, còn từng quỳ gối xin tha thứ

( PHUNUTODAY ) - Cao Thắng cam đoan không nói sai nửa lời về sự việc này khi những ngày qua vợ cũ liên tục lập luận chống trả.

Sau vụ hành hung ngày 22/6, diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 Cao Thắng tiếp tục xảy ra đấu tố căng thẳng. Chiều 29/6, Cao Thắng tung clip khẳng định Hoàng Yến ngoại tình trong thời gian mình đi tù và còn cầu xin được tha thứ. 

"Khi anh biết em ngoại tình, ngủ với người đàn ông khác thì em chửi vào mặt anh: 'Anh không biết điều, tôi yêu anh một lòng một dạ mà anh nghi ngờ tôi. Tôi mang mẹ, con tôi ra thề, tôi mà ngủ với thằng đấy thì mẹ tôi chết, con tôi chết'.

Anh thấy ghê sợ, đến lúc sự việc rõ ràng thì em bảo 'tại vì vợ không muốn chồng buồn cho nên phải che giấu điều đó. Trước khi cưới nhau, anh trở lại và có nói với em chia tay vì không chấp nhận được điều đó nếu em còn như vậy. Nhưng em là người quỳ xuống dưới chân anh cầu xin", Cao Thắng nhớ lại.

hoang-yen-01

"Ngày hôm nay anh nói với em, dừng lại trò hèn hạ đi, anh là đàn ông làm thế cũng chẳng tốt đẹp gì. Nhưng anh nghĩ rằng nó đáng phải làm đấy Yến ạ. Bởi nếu anh không làm điều này chắc cả cuộc đời em không buông tha cho anh, rồi sẽ đến lúc anh phải làm những điều kinh khủng hơn thì em mới vừa lòng", Cao Thắng nói về việc phải đấu tố với Hoàng Yến dù thực lòng không muốn.

Cao Thắng cho rằng: "Người vợ như em anh không cần, mãi mãi không cần, anh sợ em rồi". "Anh rất muốn chúng ta ngồi lại với nhau, đàm phán để giải quyết khúc mắc. Và anh khuyên em đừng PR hình ảnh bằng cách này, em không thể trở thành ngôi sao được đâu. Ngôi sao ngoài tài năng họ còn có đức độ, nhân cách", Cao Thắng nói thêm

dien-vien-hoang-yen-03

Vừa qua Hoàng Yến tung loạt tin nhắn cho thấy Cao Thắng hối lỗi vì tố cô ngoại tình. Trước đó Hoàng Yến cũng khẳng định: "Lần cuối cùng tôi chia sẻ trực tiếp với báo. Mọi người quan tâm vụ tôi ngoại tình tới 3 lần như thế nào thì xem nhé! Tôi tệ hại như thế liệu họ có cần phải nói lời xin lỗi như thế này không? Nhắn với Cao Xuân Thắng - để yên cho mẹ con tôi sống. Nói điêu thì cũng phải xem xét kỹ mọi chi tiết. Tôi không bao giờ sợ xấu qua lời nói của anh đâu".

Qua loạt tin nhắn được Đào Hoàng Yến đăng tải, có thể thấy, chồng cũ của nữ diễn viên đã rất ân hận và mong muốn được vợ tha thứ về những hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link