"Cô Xuyến" Hoàng Yến hé lộ người đã cứu mạng, tuyên bố sẽ kết hôn với người này nếu được cho phép

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là người đã xả thân cứu Hoàng Yến khi bị chồng cũ truy sát cách đây ít ngày.

Câu chuyện "cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung vẫn là đề tài thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Mới đây, HoànG yến đã đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân và tiết lộ người đã xả thân cứu cô, đồng thời cho biết nếu pháp luật Việt Nam cho phép, cô sẽ kết hôn với người này.

"Hai từ cảm ơn không bao giờ là đủ. Tao sẽ mang ơn mày cả cuộc đời. Nếu luật pháp Việt Nam cho phép tao phải đăng ký kết hôn với mày. Yêu nhau 30 năm rồi có chán đâu, cố gắng mà bảo vệ 30 năm nữa vậy. Cảm ơn mày nhé! Đêm qua không có mày thì tao cũng không biết phải thế nào với cơn đau quằn quại như vậy. Vẫn lại luôn là mày cứu tao", Hoàng Yến xúc động chia sẻ. Dưới bài đăng, netizen cũng liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ vì nữ diễn viên có một người bạn quá "chất lượng".

hoangyen

Người bạn của Hoàng Yến là bạn đã hơn 30 năm và nếu được sẽ kết hôn với người này như một lời khẳng định về tình bạn bền bỉ kéo dài suốt 3 thập kỷ.

hoangyen2

Sau khi chồng cũ lên tiếng tố cô ngoại tình thì mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên bất ngờ đăng tải loạt tin nhắn chồng cũ xin lỗi ỉ ôi. Không chỉ vậy cô còn đăng ảnh chồng từng đưa con đi ăn với người tình.

thiet-ke-khong-ten-1-1624944764686973899640

Dân mạng đã tìm ra thông tin cô gái trong bức ảnh và  người này những ngày gần đây thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý. Ví dụ như: "Lòng dạ đàn bà. Thân cũng là đàn bà mà phải thốt lên câu này. Quá đáng sợ, kinh tởm, giả tạo, điêu ngoa, thêu dệt đủ thứ chuyện. Khéo vẽ tạo, chắp vá để hoàn thành tấn trò cười cho thiên hạ quá chị ạ". Dưới phần bình luận, không ít người cho rằng cô đang nói tới Hoàng Yến.

0-16249453093181695039763
anh-chup-man-hinh-2021-06-29-luc-102527-copy-1624945454669584551904

Trước đó Hoàng Yến cũng khẳng định: "Lần cuối cùng tôi chia sẻ trực tiếp với báo. Mọi người quan tâm vụ tôi ngoại tình tới 3 lần như thế nào thì xem nhé! Tôi tệ hại như thế liệu họ có cần phải nói lời xin lỗi như thế này không? Nhắn với Cao Xuân Thắng - để yên cho mẹ con tôi sống. Nói điêu thì cũng phải xem xét kỹ mọi chi tiết. Tôi không bao giờ sợ xấu qua lời nói của anh đâu".

Qua loạt tin nhắn được Đào Hoàng Yến đăng tải, có thể thấy, chồng cũ của nữ diễn viên đã rất ân hận và mong muốn được vợ tha thứ về những hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link