"Tình tin đồn" của Nhật Kim Anh lên tiếng về hình ảnh ngồi cạnh núi tiền tại sòng bạc Campuchia

( PHUNUTODAY ) - Quản lý của TiTi cho biết hình ảnh đang lan truyền trên MXH được chụp hồi tháng 7/2022, khi nam ca sĩ sang Campuchia thăm bạn.

Chiều 7/11, MXH xôn xao trước hình ảnh nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz xuất hiện ở một sòng bạc Campuchia với "núi tiền". "Thấy bảo nam ca sĩ là khách quen của sòng luôn, mỗi lần vui vui là vài đống như thế", một Fanpage chia sẻ.

d

Thông tin nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Dưới bình luận, nhiều người "réo tên" TiTi - cựu thành viên HKT vì hình xăm rất giống. Trao đổi với báo chí,  quản lý của TiTi cho biết hình ảnh trên được chụp hồi tháng 7/2022, khi nam ca sĩ sang Campuchia thăm bạn. Tuy nhiên, cựu trưởng nhóm HKT chỉ giữ tiền hộ bạn, bản thân anh không biết chơi bài bạc gì.

"Đây là hình ảnh hồi tháng 7/2022, TiTi qua Campuchia thăm một người bạn và người bạn đó kêu TiTi đến địa chỉ này. TiTi không biết và vô tình đến thì mới biết người bạn của TiTi chơi ở đấy. Người bạn đó đi toilet nên TiTi ngồi giữ tiền giúp. Chỉ có như vậy chứ TiTi không biết chơi đánh bài. Bản thân TiTi cũng đi diễn suốt", người quản lý nói với chúng tôi.

Nhắc đến nhắc đến nhóm nhạc nam gây ấn tượng với khán giả không thể không nhắc đến HKT. Sau khi tan rã, các thành viên của nhóm HKT đều có con đường đi riêng, một trong số đó chính là TiTi. 

TiTi chọn con đường hoạt động solo và ít nhiều tạo được dấu ấn với những ca khúc, sản phẩm âm nhạc mang đầy màu sắc. Bên cạnh đó anh cũng khá "đắt show" khi thường xuyên xuất hiện biểu diễn ở các quán bar, vũ trường,... cả trong và ngoài nước.

Untitled

Trên trang cá nhân, cựu thành viên HKT thường xuyên khoe những hình ảnh bên xế hộp đắt tiền, check-in ở những địa điểm sang chảnh cũng đi du lịch trong và ngoài nước. Anh từng chia sẻ về việc "comeback". Anh chia sẻ: "Sau mùa dịch vừa qua, tôi cũng đang xây dựng lại con đường kinh doanh của mình nên bị gián đoạn âm nhạc. Sắp tới đây tôi sẽ thực hiện một số dự án kết hợp cùng các rapper trên con đường solo của mình. Công việc chính của tôi chủ yếu nằm ở kinh doanh, cũng ảnh hưởng khá nhiều vì khi mình tập trung vào kinh doanh, những khán giả và fan cũng chờ đợi, lâu dần họ cũng không còn để ý đến mình nữa".

Theo:  xevathethao.vn copy link