Nhật Kim Anh xúc động khi nghe được câu nói này của quý tử

( PHUNUTODAY ) - Dù không sống gần nhau nhưng Nhật Kim Anh vẫn luôn gắn kết với con trai bằng mọi cách và bằng tất cả sự yêu thương.

Vừa qua, Nhật Kim Anh liên tục chia sẻ khoảnh khắc bên quý tử. Bé Bửu Long nay đã cao lớn hơn trước và thân hình cực mũm mĩm đáng yêu. Mới đây nhất, Nhật Kim Anh còn tiết lộ đoạn trò chuyện cực yêu của mình và quý tử.

Nữ diễn viên hỏi con trai: "Sau này con sẽ làm gì?" Nhóc tì đáp: "Con sẽ làm nhà khoa học". Nhật Kim Anh lại hỏi tiếp: "Làm nhà khoa học có nhiều tiền không ta?" Cậu bé lại đáp: "Làm nhà khoa học còn nhiều tiền hơn bác sĩ. Con chia tiền cho mẹ. Con sẽ cho mẹ 2 tỷ". Giọng ca Lâu đài cát lại bảo: "Chia tiền cho mẹ rồi có nuôi mẹ không?" Nhóc tì nhìn mẹ và chân thành: "Tất nhiên là có rồi mẹ". Lúc này Nhật Kim Anh phì cười và nói: "Cho mẹ 2 tỷ rồi còn chăm sóc mẹ nữa. Tui chờ ngày đó nha".

Empty
Empty

Dù chỉ là đoạn trò chuyện ngắn và đầy ngây thơ của bé Bửu Long nhưng ai nấy cảm nhận được tình cảm mà cậu bé dành cho đấng sinh thành. 

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh đã làm bạn trở lại với doanh nhân Bửu Lộc sau nhiều lần tranh chấp quyền nuôi con trai. Cô còn cùng chồng cũ đưa quý tử đi du lịch nước ngoài và không ngại tương tác với người xưa một cách thân thiết. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định không tái hợp vì "làm bạn vui hơn".

Vừa qua, trả lời phỏng vấn của 2sao.vn, Nhật Kim Anh tiết lộ không còn cảm giác bức xúc của lần thua kiện cách đây 2 năm. Cô tâm sự: "Tôi biết tin này lâu rồi, trước khi thông tin được đăng báo. Với tôi, chuyện này không còn quan trọng. Tòa xử tôi thắng hay thua cũng được. Tôi và anh Lộc đã thống nhất sẽ không ra tòa, không tranh chấp quyền nuôi con nữa. Tôi bằng lòng để con tiếp tục sống cùng ba và ông bà nội.

290128149-5030517987058877-1067322725781694778-n-2013-ngoisaovn-w1536-h1152

Vì một câu nói của con trai đã làm tôi thức tỉnh. Hôm đó, tôi gọi Facetime cho con. Sau khi hai mẹ con nói chuyện, tôi và anh Lộc trao đổi việc cho con ở Cần Thơ hay Sài Gòn. Bất chợt, cu Tin hét lên: "Ba mẹ đừng giành con nữa. Con mệt lắm rồi". Có thể, con hiểu chuyện và biết suy nghĩ hơn tuổi lên 7.

Trước đây, tôi đệ đơn kiện vì chồng cũ ngăn cản tôi gặp con. Tôi làm tất cả vì muốn bảo vệ quyền làm mẹ của mình, để cho con có hơi ấm của mẹ. Nhưng giờ tôi nhận ra mọi thứ không quan trọng bằng tinh thần của con. Điều cu Tin muốn nhất là có cả ba và mẹ. Tôi không muốn con ức chế tâm lý, đi với ba lo cho mẹ, đi với mẹ sợ ba không vui".

Theo:  xevathethao.vn copy link