Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào chia sẻ kỷ niệm với ca sĩ Việt Quang

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ Quang Huy đã biết dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, chia sẻ những kỉ niệm từ buổi ban đầu gặp gỡ giọng ca Tình ơi.

Rạng sáng ngày 12/8, gia đình Việt Quang đau xót báo tin nam ca sĩ đã qua đời ở tuổi 44 sau thời gian chống chọi với bệnh viêm phổi. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng buồn bã viết: "Một buổi sáng không vui... Vĩnh biệt ca sĩ Việt Quang! Ngủ ngon và siêu thoát em nhé, anh Đàm Vĩnh Hưng".  Nhạc sĩ Quang Huy không giấu được nỗi buồn và niềm tiếc thương khi hay tin nam ca sĩ qua đời. 

Quang Huy viết: "Vĩnh biệt Việt Quang! Gần 30 năm làm việc trong giới giải trí của tôi, Quang là một trong số rất ít người tuy chỉ quen biết nhau như đồng nghiệp chứ không chơi với nhau ngày nào, nhưng bằng cách nào đó Quang luôn có một vị trí trong ký ức của tôi. Bởi vì Quang là một ca sĩ trẻ rất đặc biệt vào thập niên 1990-2000, và là ca sĩ nam đầu tiên tôi muốn mời về Wepro chứ không phải Ưng Hoàng Phúc, người đã cùng tôi làm nên một thời thanh xuân tươi đẹp".

Nói về kỉ niệm lần gặp đầu tiên, nhạc sĩ Quang Huy cho biết anh biết đến Việt Quang vào năm 1998: "Tôi biết Việt Quang lần đầu là cùng anh trai chủ ý lên Bar Saigon Saigon lầu 9 khách sạn Caravelle vì nghe nói có một anh chàng rất đẹp trai hát rất tốt. Tôi bị thuyết phục ngay lần đầu nghe Quang hát một chuỗi những bài Pop tiếng Anh thịnh hành thời đấy của Michael Learns To Rock. 

vietquang

Lúc đấy suy nghĩ sẽ làm quản lý ca sĩ của tôi vẫn âm ỉ trong lòng chứ chưa hình thành ý định, vì tôi vẫn làm nhạc công dưới trướng ông bầu to bự của Saigon là anh trai tôi. Nhưng tiếng hát và sắc vóc của Quang trong bộ quần áo trắng ngồi rất ngạo nghễ trên cái ghế bar đặt giữa sân khấu, tự tin hát và trò chuyện tiếng Anh giữa một ban nhạc toàn người nước ngoài là hình ảnh thật hiếm có vào giai đoạn ấy của Saigon, đã nung nấu ý định của tôi thêm sôi hơn và cụ thể là tôi muốn anh ấy phải gia nhập team của anh tôi, rất tiếc điều đấy không thành hiện thực, lí do gì thì ở vị trí của tôi trong team lúc đấy không được biết rõ.

vietquan2

Cho đến 3 năm sau, khi tôi bắt đầu với Wepro thì Quang vẫn là hình mẫu tôi mong muốn có, giọng Pop rất tình cảm, cách xử lý rất mới, ngày đó nhiều đàn anh chú bác trong nghề còn chê Quang là hơi bị gãy, hát như mèo nhưng tôi nghĩ đấy là cách xử lý riêng của anh ta và tôi dự đoán chắc chắn sẽ rất bắt tai fan trẻ. Và tôi mong muốn làm việc với Quang vì tin với cảm nhận của mình dù có sai thì vẫn sẽ rất đồng điệu trong âm nhạc, và tôi cũng có niềm tin nếu không phải là tôi thì Quang cũng sẽ toả sáng vì những tiêu chuẩn Quang có ấy là hiếm có khó tìm vào những năm mà giới âm nhạc còn khá bảo thủ chỉ tin vào những giá trị lâu năm lên lão làng, trước khi lịch sử Vpop có làn sóng ca sĩ trẻ Lam Trường, Phương Thanh, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link