Bước sang tuổi 30 bạn cần tích cực sử dụng 3 sản phẩm skincare để da mịn đẹp hơn

( PHUNUTODAY ) - 3 sản phẩm skincare cần có sau 30 tuổi là những thông tin chị em nhất định nên ghim để chăm sóc da khỏe mạnh.

Tuổi đôi mươi bạn sẽ thường tập trung vào việc làm sạch, cấp ẩm hay chống nắng cho da vì thời điểm da cũng khỏe mạnh dễ hấp thụ các chất dưỡng da và tự tái tạo tế bào. Tuy nhiên sang tuổi 30, da sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề trong đó có lão hóa, lúc này công việc chăm sóc da lại cần kỹ lưỡng và cẩn trọng hơn thế. 

skincare1

Chỉ khi tập trung chăm sóc mới ngăn ngừa việc suy giảm collagen, hay tốc độ tái tạo da bị chậm lại. Để giải quyết hiệu quả những vấn đề này, giúp bạn duy trì được làn da khỏe đẹp, trẻ lâu, các bác sĩ khuyên chị em nên bổ sung vài sản phẩm sau đây vào quy trình.

1. Tẩy da chết hóa học

Sau 30 tuổi, khả năng tự tái tạo của làn da sẽ trở nên chậm làm da bị xỉn màu, khô ráp, dễ bị mụn và lỗ chân lông to hơn. Các túi mỡ ở dưới khuôn mặt cũng sẽ bắt đầu mất đi độ đàn hồi, lúc này các nếp nhăn hình thành và hiển hiện rõ nét hơn. Các chuyên gia khuyên chị em nên thêm tẩy da chết hóa học chứa AHA/BHA cần làm đều đặn hàng tuần.

skincare2

Sản phẩm này sẽ giúp giải phóng lỗ chân lông khỏi tế bào chết, kích thích da tái tạo, đẩy lùi và ngăn chặn tình trạng mụn đầu đen, lỗ chân lông to và còn hỗ trợ chống lão hóa. Lưu ý hãy chọn các sản phẩm có công thức dịu nhẹ, không gây bào mòn da, nàng nào cũng có thể dùng được.

2. Kem dưỡng chứa retinol

Có thể nói, săn phẩm chứa retinol cũng sẽ giúp ích ví dụ như serum hoặc kem dưỡng chứa retinol được coi là "thần dược" này sẽ kích thích da tái tạo, tăng sinh collagen để giảm thiểu nguy cơ lão hóa sớm. Chưa kể là nó còn có tác dụng xóa các khuyết điểm như nếp nhăn từ nông đến sâu, đốm thâm, tình trạng da chảy xệ… để bạn có được làn da trẻ trung, nhẵn mịn hơn.

skincare3

Retinol có hiệu lực khá mạnh có thể gây , kích ứng khi mới dùng nên bước đầu, bạn hãy chọn sản phẩm có tỷ lệ retinol vừa phải (khoảng từ 0.04% - 0.1%), rồi tăng dần. Để phát huy tối ưu hiệu quả xóa mờ các dấu hiệu lão hóa, bạn nên chú ý đến các thành phần có thể cải thiện kết cấu da thêm săn chắc, mịn màng. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ được hưởng lợi nhờ các thành phần cực tốt cho làn da.

3. Serum vitamin C

Đối với tuổi 30, việc bảo vệ làn da trở nên vô cùng quan trọng, vì ảnh hưởng của môi trườn sẽ góp phần đẩy nhanh tốc độ lão hóa da. Bạn cần dùng thêm serum vitamin C – sản phẩm giúp vô hiệu các gốc tự do – một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa sớm.

Ngoài ra nó còn có khả năng làm sáng da, "tẩy sạch" đốm thâm, kích thích sản sinh collagen để da thêm phần căng bóng, mướt mắt. Các sản phẩm có khả năng trùng tu kết cấu làn da, nâng tông sáng mịn và đẩy lùi được cả nếp nhăn cũng cần được lưu ý. Thành phần nổi trội của sản phẩm bao gồm 10% vitamin C tinh khiết, salicylic acid và neurosensine dịu nhẹ đối với cả những nàng sở hữu da nhạy cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link