Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng giải thích khi bà xã bị chê bai ăn mặc xuề xòa

( PHUNUTODAY ) - Dù đầm, váy lộng lẫy như thế nào thì cuối cùng Lê Dương Bảo Lâm cũng đưa vợ trang phục đồ bộ để thay ra cho thoải mái, nam nghệ sĩ nhìn không quen mắt trước một bà xã kiểu cách.

Những video gần đây bà xã Lê Dương Bảo Lâm "chơi lớn" khi nấu ăn cho chồng vẫn đầu tư bộ đầm như đi sự kiện. Cô tiết lộ rằng vì bị chê bai nhiều quá nên lần này quyết định diện đầm hoành tráng để nấu bún mắm.

Lê Dương Bảo Lâm đã nhận xét: "Nhìn không có đẹp mà nó sao sao á, nhìn tưởng Tết múa lân không". Dù biết bị nói làm lố nhưng cô vợ chia sẻ rằng thời gian gần đây nhận được khá nhiều bình luận của khán giả: "Mấy chị nói là sao có bộ đồ mặc hoài vậy, làm mất hình tượng vợ nghệ sĩ quá".

vo-le-duong-bao-o-nha-van-mac-dam-sau-khi-bi-che-xue-xoa-39ed291e

Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng giải thích:"Bình thường bà xã nấu ăn cũng mất hết 3-4 tiếng, không lẽ giờ ngồi chờ thay đồ rồi trang điểm nữa mới được quay clip, thức ăn nguội hết còn gì". Ngoài ra anh cũng khẳng định không có chuyện mặc một bộ đồ để "câu like" mà chỉ muốn mang đến sự thoải mái nhất cho bản thân.

Mùa dịch, Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh tích cực quay video đời thường để mua vui cho người hâm mộ. Nhưng có một bình luận tỏ thái độ bức xúc của một khán giả được Lê Dương Bảo Lâm đặc biệt chú ý. Khán giả này để lại bình luận như sau: "Làm ơn đừng lên sóng nữa, đang chống dịch mệt mỏi lắm rồi. Khi nào mở ra cũng thấy đâu hay ho gì đâu". 

vo-le-duong-bao-o-nha-van-mac-dam-sau-khi-bi-che-xue-xoa-61b14822

Ngay lập tức, Lê Dương Bảo Lâm có động thái phản hồi: "Chị bên thanh niên tình nguyện hả... chị chống dịch ở chốt nào vậy?", sau đó còn tích cực đề xuất một trang thông tin có tên "Tin buồn" cho phù hợp với nhu cầu của tài khoản trên.  Chưa dừng lại ở đó, Lê Dương Bảo Lâm còn có thêm dòng bình luận nhắn nhủ chung: "Mấy chị ơi, trang em là trang giải trí, nên ngày nào em cũng đăng tin vui thú vị về cuộc sống vợ chồng em. Thấy mấy chị cứ nói tình hình này mà vui vẻ hoài vậy, có ý thức không? Vậy nên em lập thêm 1 trang tin buồn để phục vụ mấy chị thích tin buồn nha. Ai thích tin buồn qua like 1 cái ngày nào cũng có tin buồn để xem, chứ bên này vui bể bụng luôn á". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link