Chồng cũ tái hôn, thực hư Thanh Vân Hugo bí mật làm đám cưới với tỷ phú Canada?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân không hề dễ dàng, vì lẽ đó mà Thanh Vân đôi khi cảm thấy mệt mỏi.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải hình ảnh cô selfile trong thang máy với biểu cảm gương mặt khá dễ thương. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, "Càng khó khăn. Càng tôi luyện. Càng trải nghiệm. Càng trưởng thành. Cố lên Vân!".

26815158_10213377378222842_5107534843402910049_n
 Thanh Vân biểu cảm gương mặt khá dễ thương. Tuy nhiên, đoạn trạng thái của cô khiến nhiều người hoang mang.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn bày tỏ cảm xúc bằng đoạn trạng thái khá tâm trạng, "Những chiến binh luôn truyền cảm hứng cho người khác! Nhưng chuyện bất khả chiến bại chỉ có trên phim... Còn những chiến binh ngoài đời thực. Khi họ ốm hay ngã, không ai hay biết. Không ai được biết !" làm không ít người tỏ ra hoang mang.

Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc của Thanh Vân Hugo thì không ít người cho rằng có lẽ nào Thanh Vân Hugo đang gặp chuyện buồn trong cuộc sống. Là một phụ nữ nhưng bà mẹ một con luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng ít ai biết, đằng sau ý chí và sự mạnh mẽ đó, Thanh Vân Hugo đôi khi lại rất mềm mỏng và yếu đuối, khiến nhiều người thấy xót xa.

Hồi năm ngoái, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải hình ảnh của một bài báo có tiêu đề "Đám cưới xa hoa của cô gái gốc Ninh Bình với tỷ phú Canada" khiến nhiều người hoang mang bởi cô dâu trong tấm hình khá giống với nữ diễn viên xinh đẹp.

thanh-van-hugo-2223
Nhiều người thích thú với hình ảnh của cô gái có nhan sắc xinh đẹp khá giống với Thanh Vân Hugo 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra sửng sốt và đồn đoán rằng, có lẽ nào bà mẹ một con đã tái hôn với tỷ phú Canada thì không ít người nhận ra rằng, cô dâu đó có gương mặt khá giống với nữ diễn viên nhưng chỉ là "giống" mà thôi chứ không phải là người đẹp.

Tuy nhiên, Lã Thanh Huyền còn trêu đùa rằng "Thanh Vân Hugo cũng là người gốc Ninh Bình" và mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam hài hước "Tưởng Vân cưới mà không mời chị" khiến "khổ chủ" cũng phải "giật mình" vì quá giống./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link