Cuộc sống của em gái Công Vinh sau ồn ào bị tố giật chồng bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Em gái Công Vinh - Lê Khánh Chi từng bị một người phụ nữ mang thai tố giật chồng, vậy từ sau ồn ào đó, cuộc sống của cô thế nào?

Lê Khánh Chi - Em gái Công Vinh từng gây ồn ào khi bị một người phụ nữ mang thai tố giật chồng. Mới đây, em gái tuyển thủ Nghệ đã chia sẻ: "Bắt đầu tháng cuối của năm 2017... Hài lòng với mọi thứ ở hiện tại... Cố lên nào, năm 2018 phải rực rỡ hơn nữa".

em gai cong vinh (4)
 Em gái Công Vinh hài lòng với cuộc sống hiện tại

Sau ồn ào đó, em gái Công Vinh đã bất ngờ khóa facebook và không có bất kì động tĩnh hay giải thích gì về sự việc. Sau một thời gian im ắng, cô mở lại facebook và vẫn đăng tải mọi hoạt động, trạng thái hàng ngày bình thường. Và lẽ dĩ nhiên, chả mấy ai còn 'khủng bố' cô về ồn ào giật chồng đó nữa.

em gai cong vinh (2)
 Cô thường xuyên đi ăn, dành những lời có cánh cho 'người đàn ông lạ'.

Thời gian gần đây, em gái Công Vinh còn thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc, đi ăn uống và dành những lời có cánh cho một người đàn ông. Thậm chí, cô còn gọi là ông xã. Có lẽ có công việc ổn định cùng sống bên người mình yêu nên cô mới hài lòng với mọi thứ như vậy. Tuy nhiên, khi đăng ảnh cô thường chụp mặt nghiêng hoặc che mặt người đàn ông này và cũng không ai rõ về danh tính của anh ta.

Trước đó, hồi tháng 6/2017, em gái Công Vinh bất ngờ bị tố sang Singapore làm quán bar và có hành động “giật” chồng người khác một cách trắng trợn. Cô gái tự nhận mình là nạn nhân trong vụ việc này đã lên tiếng trên trang cá nhân kèm theo những hình ảnh Khánh Chi ngang nhiên công khai tình tứ với chồng của cô.

em gai cong vinh (1)
 Em gái Công Vinh từng bị tố làm việc ở quán bar bên Singapore

Khánh Chi bị cho là cố tình chèo kéo N dù biết anh này đã có vợ là Linda và họ chuẩn bị có con. Sự xuất hiện của em gái Công Vinh khiến vợ chồng người này lục đục, cô vợ bỏ về Đài Loan sống với mẹ đẻ. Trong thời gian này, anh chồng dọn hẳn ra ngoài sống chung với Khánh Chi. Người vợ còn tố Khánh Chi cố tình "khiêu khích" khi đăng tải những hình ảnh hạnh phúc cùng những món quà người tình tặng trên trang cá nhân.

em gai cong vinh (3)
 Và cô bị một người phụ nữ tố giật chồng.

Trước cơn bão này, Khánh Chi khóa facebook. Anh trai của cô là Công Vinh không lên tiếng. Còn Thủy Tiên cũng đăng dòng trạng thái cho rằng, những người trưởng thành phải tự chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Nhiều người cho rằng, cô đang ám chỉ tới lùm xùm của em gái Công Vinh.

"Chẳng lẽ mình đã giúp hết lòng và năn nỉ hết mức rồi, nhưng người ta vẫn thích bán tài sản mình cho rồi đi bán vé số, hay lo lắng cho ăn học thành tài xin việc cao sang cho mà người ta không chịu, cũng không muốn mình can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ thì cũng là tội lỗi của mình?", Thủy Tiên viết.

em gai cong vinh (5)
 

Thời còn đi học, Khánh Chi là hotgirl có tiếng. Cô từng đoạt giải Hoa khôi mở rộng của Đại học Văn hóa, lập nhóm nhạc đi hát và làm MC tại các sự kiện. Năm 2014, Khánh Chi bất ngờ kết hôn với một người đàn ông lớn tuổi làm trong ngành xây dựng và có cô con gái Ruby (sinh năm 2015). Tuy vậy, một thời gian sau hai người chia tay trong im lặng. Sau đó, em gái Công Vinh quay trở lại với nghệ thuật khi lập nhóm nhạc D-Girls hồi cuối năm 2016, chuyên biểu diễn ở các sự kiện.

Xem thêm:

1.  Được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình, cả Nhã Phương và gia đình đều có phản ứng lạ thế này!

2.  Sau màn cầu hôn 'cướp sóng' của Trường Giang và Nhã Phương, Quý Bình bất ngờ 'dọa' tiết lộ sự thật gây 'sốc'?

3. Đàm Thu Trang công khai 'sở hữu' Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà 'cao tay' làm điều này với Kim Lý để đáp trả

4.  Đang mang bầu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo được chồng đại gia tặng quà 'khủng'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link