Từng chê Hoa hậu Đại dương Ngân Anh không xứng đáng, Đặng Thu Thảo lại gây 'sốc' khi nói về Hoa hậu H'hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Từ chối nói về chuyện Hoa hậu Đại dương Ngân Anh bị đề nghị tước vương miện, Đặng Thu Thảo lại gây 'sốc' khi nói về Hoa hậu H'hen Niê

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo từng gây xôn xao về chuyện Lê Âu Ngân Anh đăng quang không xứng đáng vì có liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. Không những thế, Đặng Thu Thảo còn tuyên bố từ bỏ vương miện để làm điều xứng đáng và tốt đẹp hơn.

Mới đây, Đặng Thu Thảo đã có những trải lòng về Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh và Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê. Giữa lùm xùm Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh bị đề nghị thu hồi vương miện, Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương 2014 từ chối bình luận về vụ việc.

Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo khá hào hứng khi chia sẻ về H'hen Niê. Cô cho rằng, Tân hoa hậu hoàn vũ 2017 là người đăng quang xứng đáng nhất từ trước đến giờ.

hoa hau dai duong dang thu thao noi ve hhen nie (1)
 Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo từng chê Ngân Anh không xứng đáng...

Cô giải thích lý do: "Em thích chị H’Hen Niê ở sự mạnh mẽ, cố gắng, luôn cháy hết mình để vươn đến ước mơ. H’Hen là người có hoài bão, chân chất, có trí thức và tâm hồn đẹp. Về nhan sắc, vẻ đẹp khoẻ khoắn, sự năng động mới chính là điều em nghĩ cần hướng đến. Chị H’Hen Niê rất giỏi biến hoá cũng như hoà nhập. Cũng chính vì hoàn cảnh mới giúp hoàn thiện nên một cô gái tuyệt vời như vậy!".

Thu Thảo cũng đánh giá H'hen Niê là người khó tìm trong xã hội này dù cô chưa từng tiếp xúc mà chỉ nghe qua lời kể của những người biết Hen. Và: "Chị ấy biết nhìn nhận đâu là con đường đúng và tốt nhất để đi. Hơn hết, con đường dù gian nan đến mấy, một cô gái phải đủ mạnh mẽ và có ý chí cầu tiến vươn đến hoài bão mới chạm được đến ước mơ của bản thân".

nhan sac hhen nie sau dang quang (2)
 ... Nhưng cô dành nhiều lời khen tặng cho Hhen Niê

Hoa hậu Đại dương 2014 cho rằng Hen như một cô Lọ Lem có thật trong cuộc sống và cô luôn ủng hộ Hen.

Em có tin rằng Hen sẽ luôn giữ được sự đáng yêu như thế, bởi sợ rằng trở thành hoa hậu, cùng với những cơ hội mới, sẽ phải đối mặt với quá nhiều cám dỗ?

Đặng Thu Thảo luôn có niềm tin vào phẩm giá của H'Hen Niê như hiện tại và sẽ không thay đổi. Bởi cô cho rằng, nếu Hen là người dễ thay đổi thì lúc trước khi lên Sài Gòn làm người mẫu cô ấy cũng đã thay đổi.

le au ngan anh
 Lê Âu Ngân Anh

Trước đó, Đặng Thu Thảo - người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2014 gây ồn ào khi không phục kết quả Lê Âu Ngân Anh chiến thắng giành ngôi vị đương kim hoa hậu. Cô nói: "Đã tham gia một cuộc thi nhan sắc thì phản tuân thủ luật lệ đàng hoàng. Một thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn có thể lọt sâu vào cuộc thi và đăng quang thì tôi rất bất ngờ. Điều này là không công bằng với các thí sinh khác". Thậm chí, Đặng Thu Thảo còn cho rằng, nên tước vương miện của Ngân Anh vì đã dao kéo.

Xem thêm:

1. Sau màn cầu hôn 'chấn động' showbiz, Trường Giang và Nhã Phương cùng thực hiện ảnh cưới ở Thái Lan?

2. Trước ồn ào Trường Giang 'cướp sóng' truyền hình cầu hôn Nhã Phương, Vũ Hà đã nói điều bất ngờ này!

3. Đàm Thu Trang công khai 'sở hữu' Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà 'cao tay' làm điều này với Kim Lý để đáp trả

Theo:  khoevadep.com.vn copy link