Chồng đại gia của Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ lần đầu lộ diện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu từng vướng scandal "nói tiếng anh không ai hiểu" tình tứ bên chồng đại gia đi nghe nhạc

Mới đây, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ từng vướng scandal "nói tiếng anh không ai hiểu" được ông xã hộ tống tới dự đêm nhạc của ca sĩ Thanh Hà tại một phòng trà ở TP.HCM. Người đẹp ăn mặc giản dị nhưng vẫn vô cùng gợi cảm, quyến rũ, sánh bên là người chồng doanh nhân bảnh bao. Đây là lần đầu chồng của Thu Vũ lộ diện trước công chúng. Cặp đôi mới tổ chức đám hỏi tại quê nhà Tiền Giang, dự định đầu năm 2017 sẽ làm tiệc cưới. 

Được biết ông xã đại gia của Hoa hậu Thu Vũ sinh năm 1979 quê Quảng Bình. Anh cũng khiến mọi người bất ngờ khi tặng cô dâu chiếc nhẫn đính hôn trị giá hơn 1 tỷ đồng trong lễ ăn hỏi diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua.

Hoa hậu "nói tiếng anh không ai hiểu" tình tứ bên ông xã đại gia.

Vũ Trần Triều Thu (Thu Vũ) là thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa Hậu Đông Nam Á diễn ra tại Thái Lan, vào năm 2014. Tại cuộc thi này cô đã bất ngờ bước lên ngôi vị cao nhất. Trước đó, cô từng tham gia thi Hoa hậu các dân tộc VN 2013 và đoạt giải Người đẹp ảnh.

Tên tuổi Thu Vũ nổi lên vào tháng 6 khi clip nói tiếng Anh của cô trong vai trò giám khảo tại cuộc thi Mister International 2015 diễn ra ở Philippines gây bão cộng đồng mạng vì… không ai hiểu. Sau ồn ào, Thu Vũ chọn cách xin lỗi với người hâm mộ và cố gắng trau dồi học vấn cũng như khá năng ngoại ngữ để hoàn thiện bản thân hơn.

Vẻ đẹp cuốn hút của Hoa hậu Thu Vũ.

Sau sự cố “clip nói tiếng Anh không ai hiểu”, Thu Vũ trở thành một cái tên tương đối “nóng” đối với khán giả cũng như giới truyền thông. Từ một hoa hậu không mấy được chú ý, người đẹp quê Tiền Giang nhận được khá nhiều sự quan tâm nên đời sống riêng tư có đôi chút xáo trộn. Cơ hội làm nghệ thuật cũng mở ra nhiều hơn với cô gái sinh năm 1990 này. Nhiều đạo diễn nổi tiếng đã đánh tiếng mời Thu Vũ tới casting những dự án phim điện ảnh mới. Thế nhưng, vì không có ý định lấn sâu vào showbiz, nên Thu Vũ xin phép được từ chối.

Choáng với quà sinh nhật trị giá 5 tỷ của Á hậu Việt Nam 1994
Choáng với quà sinh nhật trị giá 5 tỷ của Á hậu Việt Nam 1994
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông xã đại gia của Trịnh Kim Chi khiến cô bất ngờ khi tặng quà sinh nhật sớm là xế sang trị giá 5 tỷ.
Jennifer Phạm giản dị đến khó tin đi chùa cầu bình an cùng chồng
Jennifer Phạm giản dị đến khó tin đi chùa cầu bình an cùng chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm ăn mặc giản dị che bụng bầu cùng chồng và mẹ đi chùa cầu bình an.
Sự thật
Sự thật "sốc" về biệt thự 400 tỷ và cuộc sống của HH Hà Kiều Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam 1992 tiết lộ sự thật về người chồng đại gia và căn biệt thự 400 tỉ khiến nhiều người bất ngờ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn