Vbiz14/8: Angelina Jolie tự tử, thực hư Thu Minh trốn nợ

21:00, Chủ nhật 14/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một website đã đăng tải lên Facebook thông tin nữ diễn viên Angelina Jolie tự tử; thực hư Thu Minh không liên quan đến lời 'tố' nợ.

giải trí

Mới đây, một website đã đăng tải lên Facebook thông tin nữ diễn viên Angelina Jolie tự tử khiến cộng đồng mạng xôn xao. Các fan hâm mộ của cô gần như chết lặng trước thông tin thất thiệt này.

Để tăng thêm tính xác thực, trang web này còn cung cấp một đoạn clip với hình ảnh Angelina Jolie nói lời từ biệt với Brad Pitt và người hâm mộ, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Điều này thật là buồn, không có bất cứ ai trên đời đáng phải tự sát!! Chúa đã an bài tất cả, và ở những giây phút cuối cùng, chỉ có duy nhất ngài biết được những bí mật ẩn sâu trong trái tim mỗi người!!! Xin hãy yên nghỉ nơi thiên đường, chúng tôi cầu nguyện cho gia đình của bạn. Tạm biệt Jolie!”.
 
Mặc dù sau đó, thông tin này đã được chứng minh là hoàn toàn sai sự thật nhưng các fan hâm mộ vẫn chưa thể yên tâm khi chưa nghe được những lời xác nhận từ chính thần tượng của họ.

giải trí

Thông tin một tài khoản facebook bất ngờ đăng tải một số hình ảnh và status tố vợ chồng Thu Minh lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp để tậu xe, tậu nhà với những lời lẽ hết sức gay gắt đã và đang gây xôn xao cộng đồng mạng trong mấy ngày gần đây. Theo thông tin bị tung ra, người này cho rằng, vợ chồng Thu Minh lợi dụng danh tiếng của mình để lừa gạt tiền của doanh nghiệp khiến các chủ nợ đến tận nhà để đòi lại. Hơn nữa, tài khoản này còn viết, vợ chồng Thu Minh phải "trốn chui trốn lủi" từ "căn hộ ở gần Nhà thờ Đức Bà sang tận thảo điền ở quận 2" càng khiến dư luận hoang mang.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh tiếp tục lên tiếng chia sẻ, "Danh dự và uy tín của một doanh nghiệp được xây dựng dựa trên nền tảng những hợp đồng được thực thi đúng với những giao kèo, mua và bán hàng hóa có chất lượng theo đúng quy định trong hợp đồng... Vì thế, đừng vì không còn đường nào để 'níu kéo dư luận' mà đem lí do vì tin tưởng uy tín một bà ca sỹ chỉ biết hát, không biết gì về kinh doanh mà "đổi trắng thay đen" cho sự gian dối hay yếu kém của mình.

Bản thân là chủ doanh nghiệp phải có trách nhiệm với đồng tiền của mình... phải suy nghĩ trước khi tiến hành bất cứ giao dịch nào để có lợi nhất cho doanh nghiệp mình...Tự cho mình là kém thông minh hay trẻ con mà đánh đố một số tiền lớn như vậy chỉ vì tin tưởng vào bà ca sỹ không liên quan? Mà nếu có việc đó xảy ra, thì 1 là các bạn là một doanh nghiệp "Trên mây"... Hai chắc là crayzy fan (fan cuồng) của tôi mới làm như vậy. Thôi xin không dám được nhận crayzy fan này".

giải trí

Mới đây, dân cư mạng đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh ái nữ 18 tuổi Malia của tổng thống Mỹ Obama đang hút một điếu thuốc được cho là cần sa khi tham dự lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở Chicago. 

Tờ Rada đưa tin có một nhân chứng khăng khăng khẳng định, con gái của Tổng thống Obama đã hút cần sa: "Tôi bắt gặp Malia hút cần và tôi có ảnh chứng minh. Bạn có thể ngửi thấy mùi khói cần sa. Tôi thấy vài chàng trai trẻ đưa Malia một điếu thuốc và cô ấy hút ít nhất là một hơi". 

Theo luật pháp bang Illinois, cần sa không nằm trong danh sách cấm. Ông Bruce Rauner - Thống đốc bang Illinois - đã ký dự luật bỏ hình thức phạt hình sự với những ai sở hữu từ 10gr cần sa trở xuống. Tuy nhiên, dư luận vẫn không ngừng lên tiếng chỉ trích ái nữ của Tổng thống Obama.

giải trí

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như đã đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như ngày trọng đại của cặp đôi cầu thủ - người mẫu này vẫn chưa dứt những lùm xùm xung quanh, vẫn là đề tài "hot" của dư luận.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh Mạc Hồng Quân xách làn đi chợ kèm dòng chú thích "Nhìn cái tướng đi là biết lười rồi. Đi chợ xách đồ ăn cho mẹ vợ có tý xíu thôi mừ". Đáp lại lời bà xã, chàng cầu thủ đến từ Quảng Ninh viết, "Chả hiểu lười cái gì" khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái kèm hình ảnh của Mạc Hồng Quân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi Kỳ Hân tỏ ý chê thì không ít người dành cho chàng cầu thủ 9X lời ngợi khen vì độ chăm chỉ, đi chợ giúp vợ của anh.

Giật mình khi biết khối tài sản cực khủng của Quang Tèo
Giật mình khi biết khối tài sản cực khủng của Quang Tèo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sỹ Quang Tèo sở hữu một khối tài sản "khủng" khiến nhiều người phạt giật mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai