Sau khi kết hôn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có thật sự hạnh phúc?

08:00, Thứ hai 15/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi khiến Ly Kute đau khổ Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có thật sự hạnh phúc.

Chuyện tình của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân tốn không ít giấy mực báo chí bởi chân sút không chỉ tài năng mà đời tư của anh cũng ồn ào không kém. Nhưng cuối cùng, tình yêu đã chiến thắng tất cả, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tiến tới hôn nhân sau một thời gian hẹn hò. Có những lúc, nhiều bạn bè thân thiết của Kỳ Hân còn không thể hiểu vì sao cô lại yêu Mạc Hồng Quân nhiều đến vậy.

kỳ hân
Kỳ Hân hạnh phúc trong đám hỏi.

Quyết định về chung một nhà song cặp đôi lại không tổ chức đám cưới mà chỉ làm lễ ăn hỏi rồi mời tiệc gia đình, bạn bè thân thiết ở quê nhà và TP HCM vào cuối tháng 6/2016. Sau đám cưới, xuất hiện tin đồn Kỳ Hân đang mang thai nhưng Mạc Hồng Quân đã phủ nhận thông tin này.

Kỳ Hân cũng từng tuyên bố rằng sau khi làm đám cưới với Mạc Hồng Quân cô sẽ không quay trở lại showbiz nữa. Có lẽ những lời này là thật khi sau đám cưới vài tháng Kỳ Hân vẫn ở nhà và không hề tham gia sự kiện hay show người mẫu nào.

kỳ hân
 
kỳ hân
 

Sau khi làm lễ báo hỷ người mẫu 9X Kỳ Hân đã trở lại với vóc dáng trẻ đẹp hơn, vui vẻ. Nhưng luôn xuất hiện một mình trong những cuộc vui chơi. Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ tình cảm lãng mạn kèm theo những lời nói ngọt ngào dành cho ông xã Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân. Sau khi những trạng thái tình cảm của cô được đăng tải đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Ngay lập tức Kỳ Hân đáp trả lại và khẳng định tình yêu của mình dành cho Mạc Hồng Quân là xuất phát từ tình yêu chân chính và họ đã danh chính ngôn thuận là vợ chồng. 

Còn chàng tuyển thủ Than Quảng Ninh thì luôn gọi vợ trên trang cá nhân thật tình cảm. Anh phải xa nhà liên tục vì đang là thời gian cao điểm thi đấu giải V-League 2016 nhưng bất cứ thời gian nào rảnh là Mạc Hồng Quân lại về nhà để gặp Kỳ Hân. Được biết sau khi kết thúc giải V-League 2016  anh và Kỳ Hân sẽ sang Châu Âu du lịch. 

Kỳ hân
 

Mới đây, Kỳ Hân đăng tải hình ảnh Mạc Hồng Quân xách đồ cho mẹ cô đi chợ tại quê nhà. Đồng thời, cô nàng không quên nói xấu chồng: “Nhìn cái tướng đi là biết lười rồi. Đi chợ xách đồ ăn cho mẹ vợ có tí xíu thôi mừ”.

Yêu Trấn Thành Hari Won liên tục gặp vận đen?
Yêu Trấn Thành Hari Won liên tục gặp vận đen?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong suốt thời gian vừa qua Hari Won gặp phải rất nhiều điều không hay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai