Phạm Hương lộ hình ảnh kém sang, khiến cư dân mạng ngán ngẩm

( PHUNUTODAY ) - Để tránh bị soi và trở thành chủ đề chế ảnh giống Hoàng Thùy, Hoa hậu Phạm Hương đã ''cao tay'' làm cách này.

Từ khi sang Mỹ, cuộc sống của Phạm Hương luôn là điều được nhiều người quan tâm. Ngoài thời gian dành cho công việc, nàng Hậu này cũng đi tham quan một số nơi ở xứ sở cờ hoa. Mới đây, người đẹp gốc Hải Phòng không giấu được sự thích thú khi đi hái cherry tại vườn.

Cô đăng ảnh cười hạnh phúc, răng vẫn dính cherry. Nhưng để tránh bị fan soi, Phạm Hương tự khai: "Thành quả hái cherry của mình ngày hôm nay. Thật tuyệt vời khi lạc giữa khu vườn cherry và vườn mơ. Mải mê ăn nên cherry vẫn còn dính ở răng luôn nè".

Hoa hậu Phạm Hương thích thú khoe khoảnh khắc vui vẻ khi hái cherry. Người đẹp cũng cho biết vì mải mê ăn nên cô để cherry dính ở răng.

Hoa hậu Phạm Hương thích thú khoe khoảnh khắc vui vẻ khi hái cherry. Người đẹp cũng cho biết vì mải mê ăn nên cô để cherry dính ở răng.

Không chỉ có thế, nhiều fan còn chú ý đến bàn tay đeo nhẫn của nàng Hậu. Bên cạnh chiếc nhẫn vàng, Phạm Hương còn đeo một chiếc nhẫn gắn đá quý màu xanh ngọc ở ngón áp út. Nhìn mức độ tinh xảo, nhiều người đoán phụ kiện này không hề rẻ.

Hai chiếc nhẫn quý được Phạm Hương khoe trên story của Instagram.

Hai chiếc nhẫn quý được Phạm Hương khoe trên story của Instagram.

Trước đó, trên phần story instagram cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn tay xinh của cô với nhẫn kim cương.

Thế nhưng, điều sốc hơn cả là nàng Hậu không chỉ khoe một mà đến hai chiếc nhẫn kim cương với số lượng kim cương đính kết khá nhiều và viên ở vị trí trung tâm lại thuộc hàng cực phẩm. Dù Phạm Hương không nói giá nhưng những người am tường về giá trị loại đá quý bậc nhất này đủ suy đoán con số không hề nhỏ.

ph

Trước đó ngày 14/2, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe bàn tay đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Đi kèm với hình ảnh này, người đẹp chia sẻ: "Chúng tôi chấp nhận tình yêu mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng. Valentine hạnh phúc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link