Chồng mới mất, dù làm nhân tình không danh phận nhưng người đàn bà quyết đòi bằng được căn nhà 6 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Vậy là anh ấy đã mất rồi. Giờ đây bất kỳ ai có mắng chửi thì tôi cũng mặc kệ. Với tôi, người mất thì mất rồi, giờ tôi phải đòi bằng được căn nhà 6 tỷ mà anh ấy để lại.

Tôi có thể không nghĩ cho mình, nhưng tôi phải nghĩ cho con trai của tôi, nó là giọt máu của anh ấy và xứng đáng có quyền thừa kế căn nhà đó.

Tôi và chồng gặp nhau cách đây 7 năm, thời điểm đó anh đã có gia đình với 2 đứa con gái, tôi thì vẫn độc thân.

Lúc qua lại anh nói hết với tôi chuyện đã có vợ con, nhưng anh và vợ chẳng còn tình cảm với nhau nữa, vì con nên vẫn chưa ly hôn.

Lúc đầu tôi hơi sốc, nhưng anh ấy bảo quá yêu tôi, sẽ sớm ly hôn vợ để chúng tôi làm đám cưới. Tôi quyết định về sống với anh nhưng chưa làm giấy đăng ký kết hôn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tới khi tôi sinh con trai thì vợ của anh biết được, chị ta tìm đến tận căn hộ chung cư của tôi để làm ầm lên. Lúc này tôi mới hiểu rằng chồng mình chưa bao giờ nói chuyện ly hôn với vợ đầu.

Tôi thật sự uất ức vô cùng, dù có cãi vã nhưng anh vẫn xin tôi cơ hội, từ từ sẽ tìm cách ly hôn.

Sinh con tôi không đi làm nên mỗi tháng anh chu cấp cho hai mẹ con 30 triệu. Giận anh những giờ tôi cũng có con rồi nên đành bỏ qua. Dù gì anh vẫn là người tử tế, nếu vô trách nhiệm thì đã bỏ mặc hai mẹ con sống chết ra sao thì ra rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế rồi khi con tôi được 1 tuổi thì anh mua mảnh đất và xây nhà 6 tỷ, nói làm xong sẽ đón mẹ con tôi về đó. Lúc này tôi vui lắm, cuối cùng anh cũng thương mẹ con tôi.

Tới lúc xây nhà xong thì tôi chuẩn bị dọn vào nhưng vợ đầu của anh làm ầm lên, mắng chửi không cho tôi dọn vào.

Tôi rất uất ức, tôi nói chuyện với anh, thì anh bảo để anh xử lý. Nhưng nào ngờ anh đột ngột qua đời do tai nạn xe hơi. Lúc đó tôi mông lung vô cùng, chẳng biết phải làm thế nào.. Vậy là chỗ dựa duy nhất của mẹ con tôi đã ra đi mãi mãi rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hôm làm tang lễ cho anh, bố mẹ chồng vẫn cho tôi và con vào thắp hương nhưng vợ đầu của anh đã thẳng thừng hất cả bát nước bẩn vào mặt tôi rồi bảo: ''Cô là loại cướp chồng, cút khỏi đây đi''.

Bố mẹ chồng vì đau đớn anh mới mất nên thấy tôi sinh con trai nên cũng có ý định nhận cháu nội. Nhưng chị vợ đầu của anh làm ầm lên, không cho tôi danh phận cũng chẳng cho con tôi chút quyền lợi gì cả.

Tôi thật sự lo lắng, dù gì anh làm căn nhà đó là để cho mẹ con tôi chứ không phải cho chị ta. Tôi nhất định phải đòi bằng được cả căn nhà, hoặc ít nhất là nửa căn nhà để con tôi không chịu thiệt thòi. Bởi con trai tôi dù gì là máu mủ của anh ấy, của bố mẹ anh ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link