Lời thú nhận của đàn bà không chung thủy: Phụ nữ ngoại tình đa số để thỏa mãn 5 nhu cầu này

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ không được thỏa mãn 5 nhu cầu sau, họ sẽ ra ngoài bắt đầu các mối quan hệ ngoài chồng ngoài vợ.

Không hài lòng với chuyện tình cảm hiện tại

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ có xu hướng ngoại tình vì họ không hài lòng với mối quan hệ hiện tại với bạn đời. Điều này có thể xảy ra ngay cả khi họ vẫn còn yêu đối tác của mình, nhưng nếu hôn nhân không mang lại hạnh phúc, họ có khả năng lừa dối nhiều hơn.

Các yếu tố gây ra sự buồn chán trong cuộc sống như tức giận, tài chính, gia đình cũng đóng góp vào việc phụ nữ dễ bị phân tâm và cám dỗ ngoại tình.

Cảm thấy cô đơn

Đôi khi phụ nữ cảm thấy mình giống như vú em, osin trong nhà, là một người giữ hòm chìa khóa và chi tiền chứ không phải vợ của người đàn ông mình yêu thương.

1

Sau thời gian dài chung sống, người đàn ông thường coi vợ là điều hiển nhiên, không còn dành cho vợ những cử chỉ lãng mạn, những mong muốn gắn bó nữa. Khi đó, họ thường tìm kiếm các mối quan hệ ngoài hôn nhân để bù lấp vào khoảng trống cảm xúc trong lòng.

Để đáp ứng nhu cầu của một cuộc sống mới

Trong cuộc sống hôn nhân ngày nay thì mỗi cặp vợ chồng đều có những áp lực trong cuộc sống. Họ thất vọng vì cuộc sống hiện tại và thấy mọi thứ tẻ nhạt đến mức chán ngán. Lúc này, người phụ nữ khao khát cuộc sống sa hoa, tốt đẹp hơn. Vì vậy, họ ngã vào vòng tay người đàn ông khác.

3

Ai mà chẳng mong muốn có được cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Nhưng dù điều kiện kinh tế gia đình như nào thì cũng sẽ có những khó khăn nhất định. Khi đối mặt với những khó khăn này thì mọi người sẽ luôn có cảm giác chán nản, nó sẽ khiến phụ nữ bắt đầu mong muốn có cuộc sống mới, hi vọng gặp được người đàn ông phù hợp bên ngoài.

Không vượt qua được cảm xúc cá nhân

Những phụ nữ gặp vấn đề trầm cảm hoặc bị ám ảnh bởi trải nghiệm ấu thơ hoặc thiếu các mối quan hệ lãng mạn, có thể nghĩ rằng tình dục ngoài luồng sẽ giúp họ cảm thấy xứng đáng. Một người theo đuổi họ, chăm sóc và lôi cuốn, là điều mà họ khao khát và mong muốn. Vì vậy, họ dễ rơi vào mối quan hệ ngoài luồng và khó lòng thoát ra được vì không vượt qua được cảm xúc cá nhân.

2

Vì tình dục

Tiến sĩ Alicia Walker, một trợ lý giáo sư xã hội học tại Đại học Bang Missouri đã dành một năm để phỏng vấn những phụ nữ từng có quan hệ ngoài hôn nhân, kết quả cho thấy phụ nữ tin rằng nếu tiếp tục hôn nhân mà không được đáp ứng nhu cầu chăn gối họ sẽ phải chia tay với người bạn đời.

Tuy vậy, những người trong cuộc khảo sát đã rất cố gắng hoàn thiện cuộc hôn nhân của mình. Khi mọi thứ không được như mong đợi, họ mới tìm kiếm sự giải tỏa ở nơi khác.

Chuyên gia trị liệu tình dục và các mối quan hệ, tiến sĩ Kerner nói, ngày nay phụ nữ và nam giới bình đẳng không chỉ trong kinh tế mà còn việc nhà, chăm sóc con cái. Phụ nữ đã gia tăng niềm tin là họ "có thể và nên 'có tất cả', không cần phải giả vờ trong phòng ngủ nữa". "Phụ nữ ngày nay cảm thấy ít áp lực hơn khi tình dục trong mối quan hệ không tốt. Các khách hàng nữ của tôi đã tự hỏi tại sao họ lại từng phải giả vờ phải có cực khoái", Kerner nói.

Lauren, 41 tuổi, thừa nhận cô muốn có tất cả "người bạn tốt nhất, một bạn tình, bình đẳng, người yêu". Tuy đã có một con và có chồng, nhưng cô vẫn có những bạn tình bên ngoài. Người đầu tiên cô ngủ cùng là một anh chàng đồng nghiệp cho cô nhiều bình đẳng hơn, dù thu nhập anh này thì thấp hơn chồng cô.

Theo:  xevathethao.vn copy link