Phụ nữ không thể dừng lại sau khi họ ngoại tình lần đầu tiên, lý khiến đàn ông phải suy nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Vì sao sau khi ngoại tình lần đầu tiên, nhiều phụ nữ lại tiếp tục ngoại tình thêm lần sau? Đây là điều khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn, khó lý giải.

Cô Đào

Tôi là một người phụ nữ 20 tuổi, tôi đã ngoại tình vì cuộc sống gia đình quá nhàm chán. Tôi muốn được yêu thương, chăm sóc, và mong muốn cuộc sống mới mẻ và đầy cảm xúc. Ban đầu, tôi rất vui vẻ khi có thời gian rảnh rỗi, nhưng sau đó, tôi cảm thấy mệt mỏi và chán ngắt với cuộc sống tẻ nhạt. Dù vậy, khi đứa con đầu lòng của vợ chồng tôi được sinh ra, tôi đã bận rộn hơn, nhưng cuộc sống vẫn không có gì thay đổi.

Cuối cùng, tôi đã gặp một người đàn ông trên mạng và chúng tôi đã bắt đầu trò chuyện thú vị với nhau. Tôi càng ngày càng mê anh ta, cho đến khi anh ta đề nghị chúng tôi gặp nhau và bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng. Mặc dù tôi cảm thấy rất có lỗi với chồng mình, nhưng tôi lại không thể ngăn bản thân khỏi tình yêu mới lạ này. Cảm xúc của tôi trở nên rối ren hơn sau lần đầu lừa dối chồng. Tôi chỉ mong muốn giữ bí mật và không để cho người thứ ba biết chuyện tình tay ba này.

2

Cô Ngọc

Tôi năm nay 31 tuổi. Nhu cầu của tôi tăng cao do tuổi tác và chồng tôi thường xuyên đi công tác xa nhà. Tôi thường chỉ ở nhà chăm sóc con cái và không ai để chia sẻ những suy nghĩ của mình. Cuối cùng, tôi đã ngoại tình vì thiếu sự quan tâm và chăm sóc từ chồng.

Ban đầu, tôi rất lo lắng về việc bị người quen phát hiện, vì vậy tôi luôn cẩn thận khi đi gặp người đàn ông đó. Tuy nhiên, anh ta cung cấp cho tôi những điều tôi cần như sự quan tâm, chăm sóc và tình cảm. Bây giờ, tôi vẫn ở bên anh ta và cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại. Anh ta luôn quan tâm đến tôi và đặc biệt chăm sóc bà khi tôi cần. Những hành động nhỏ nhặt này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, khiến tôi cảm thấy có một người luôn ở trong tâm trí mình. Vì thế, càng ngày, tôi càng yêu nhân tình.

3

Cô Dung

Trước khi gặp chồng, tôi đã từng có một mối tình đau đớn không thể quên. Tôi và người bạn trai cũ đã chuẩn bị cho đám cưới nhưng bị gia đình anh ta ngăn cản. Vì vậy, hai người buộc phải chia tay.

Sau khoảng nửa năm chia tay, tôi gặp được chồng hiện tại, một người đàn ông rất trung thực. Khi đó, do bị tổn thương vì mối quan hệ trước đó, tôi đã không còn tin vào tình yêu và đã chấp nhận kết hôn với anh ta. Tôi nghĩ rằng tốt nhất là tìm một người đàn ông lương thiện, vì cuối cùng thì cũng phải kết hôn và có con. Tôi tin rằng hôn nhân không chỉ dựa trên tình yêu, vì vậy tôi đã chấp nhận cuộc hôn nhân này. Sau khi kết hôn, cuộc sống của tôi trở nên bình lặng và tôi trở thành một bà nội trợ bình thường, quanh năm chỉ xoay quanh gia đình.

7 (1)

Tôi nghĩ rằng cuộc đời của tôi sẽ tiếp tục như vậy, nhưng không ngờ rằng người bạn trai cũ lại xuất hiện trong cuộc sống của tôi. Anh ta cũng đã kết hôn với một người phụ nữ do gia đình anh ta sắp đặt, nhưng anh ta nói với tôi rằng anh ta không hạnh phúc và vẫn yêu tôi. Những lời yêu thương của anh ta gợi lại những kí ức khó phai mờ trong quá khứ.

Và cuối cùng tôi không thể kiềm chế được cảm xúc của mình và quan hệ cũ của chúng tôi lại nhen nhóm. Sau khi lừa dối lần đầu, tôi cảm thấy rất có lỗi với chồng, nhưng tôi không thể từ chối người bạn trai cũ vì tôi vẫn yêu anh ta, và càng ngày tôi càng lún sâu hơn. Tôi tiếp tục lừa dối chồng từ lần này đến lần khác. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng tôi chỉ biết rằng tôi vẫn yêu anh ta và muốn gặp anh ấy bất cứ lúc nào.

Theo:  xevathethao.vn copy link