Phụ nữ càng thích làm 5 điều này càng dễ ngoại tình, dù độ tuổi nào cũng dễ ''cặp kè'' với trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Lý do đàn ông ngoại tình thường là ham của lạ, có thời cơ… nhưng lý do phụ nữ ngoại tình lại không hề đơn giản như thế.

Những người đang có một gia đình hạnh phúc sẽ không thể tưởng tượng được rằng, thực tế số lượng ngoại tình ở cả nam và nữ vượt xa rất nhiều con số mà chúng ta vẫn nghĩ.

Những giả định cũ thường cho rằng đàn ông có nhiều khả năng ngoại tình hơn, điều đó ngày càng trở nên không còn đúng nữa.

"Theo truyền thống, người ta lập luận rằng, phụ nữ có nhiều khả năng lừa dối hơn nam giới vì họ không hài lòng với các mối quan hệ hiện có, trong khi nam giới có nhiều khả năng lừa dối hơn phụ nữ vì họ đang tìm kiếm sự thỏa mãn về tình dục hoặc tận dụng một cơ hội có sẵn" - Zhana Vrangalova, giáo sư về tình dục con người tại Đại học New York, Mỹ, cho biết.

Lý do đàn ông ngoại tình thường là chạy theo mốt, ham của lạ… nhưng lý do phụ nữ ngoại tình lại không hề đơn giản như thế.

Thích ngủ 1 mình

Thực tế, đối với những cặp vợ chồng lớn tuổi, để giấc ngủ yên ổn hơn thì việc ngủ riêng là điều dễ hiểu nhưng việc ngủ giường riêng khi còn trẻ chắc chắn là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mối quan hệ hôn nhân.

Nhiều bậc cha mẹ đã khuyên con gái rằng, mặc dù người chồng mình có thể ngủ ngáy, con cũng nên cố gắng không ngủ giường riêng, trừ khi bạn không muốn ngủ chung và muốn ly hôn. Vì vậy, nếu một người phụ nữ không ngủ với chồng của mình, có khả năng ngoại tình rất cao.

Ham muốn chuyện ấy cao

download (52)

Kiểu người phụ nữ này rất dễ tìm đến người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu khi chồng không đáp ứng được nhu cầu của cô ta. Ham muốn tình dục khiến cô ấy không kiểm soát được bản thân và rất dễ sa ngã.

Nói chuyện với nửa kia rất ít

Nghĩ lại những khoảnh khắc yêu nhau ngày xưa có vô vàn điều muốn nói, hễ gặp nhau là miệng không nhịn được, nói đủ chuyện.

Nhưng không biết tại sao bây giờ cô ấy ngừng giao tiếp, cô ấy không có gì để nói với bạn, hiếm khi ở bên bạn, thậm chí cảm thấy xấu hổ, ngượng ngùng khi ở bên nhau, bởi vì cô ấy không nói bất cứ điều gì cả. Nếu một hôm nào đó hai người trao đổi nhiều hơn thì lại gây ra cãi vã. Mặc dù có thể khiến bạn buồn nhưng nếu người phụ nữ bên cạnh bạn có dấu hiệu này thì cô ấy có khả năng có mối quan hệ bên ngoài rất cao.

Muốn ly hôn

Rõ ràng đây là biểu hiện cửa sự thiếu kiên nhẫn, bất kể cô ấy làm gì, cô ấy đều cảm thấy không tốt, tâm trạng không tốt hay đơn giản là không thích đối phương. Có lần ồn ào một chút, cô ấy nói muốn ly hôn để giải quyết vấn đề. Ly hôn không phải là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề, nhưng điều cô ấy nghĩ là mình có thể ở bên người đàn ông mình yêu sau khi ly hôn bạn.

Phụ nữ hướng ngoại

Thường mẫu người phụ nữ có tính hướng ngoại sẽ có những suy nghĩ, quan điểm thoáng trong cuộc sống vợ chồng. Họ luôn muốn tìm đến cảm giác mới lại bởi với những người phụ nữ này, đời sống hôn nhân dài lâu dễ nảy sinh nhàm chán bởi guồng quay đều đều lặp lại hàng ngày.

Phụ nữ có tính hướng ngoại luôn cho rằng, không phải lúc nào cũng "hướng nội" mới là kim chỉ nam của 2 chữ hạnh phúc. Họ vẫn có thể chu toàn mọi việc trong gia đình, con cái và vợ chồng hoà thuận nhưng sự tự do của bản thân cũng là điều mà người phụ nữ hướng ngoại đề cao, chú trọng đến.

Theo:  xevathethao.vn copy link