Nếu một người phụ nữ ngoại tình lần đầu, điều họ sợ nhất là 3 điều sau

( PHUNUTODAY ) - Vậy nỗi sợ hãi lớn nhất của người phụ nữ sau lần đầu ngoại tình là gì? Ba người dưới đây đã thổ lộ nỗi lòng.

Sợ bị đuổi ra khỏi nhà, không còn nơi nào để đi

Cô Hằng, 32 tuổi cho biết bản thân mình đã lấy chồng được 10 năm, kể từ khi yêu đến kết hôn thì tình cảm hai vợ chồng rất tốt đẹp. Thế nhưng sau một thời gian trôi qua, cuộc sống vợ chồng ngày càng có nhiều biến động, làm cho mối quan hệ của cả hai thêm ngột ngạt.

Mỗi khi có vấn đề gì xảy ra, cả hai đều có thái độ không nhân nhượng và không thỏa hiệp.

Trong cuộc cãi vã kéo dài trong hôn nhân, cô Hằng bắt đầu nghi ngờ chồng có yêu mình không, vì thế bắt đầu ngoại tình.

Về chuyện ''ăn vụng'' bên ngoài thì cô thừa nhận bản thân mình chưa chuẩn bị đủ để chia tay mà chỉ để tạo sự khác biệt, tìm kiếm sự mới mẻ. Nhưng khi chuyện ngoại tình xảy ra thì cô vô cùng lo lắng và trở nên sợ hãi, sợ chồng sẽ phát hiện, sợ bị đuổi ra ra ngoài.

Cô Hằng cũng sợ mối quan hệ ngoài hôn nhân sẽ không đáng tin cậy, cuối cùng cô không còn nơi nào để đi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những điều này khiến cô Lý rất lo lắng, nhưng cô cũng không muốn từ bỏ những mối quan hệ ngoài hôn nhân của mình. Vì vậy cô Lý vẫn luôn sống trong mớ rối ren như vậy.

Sợ con cái phát hiện ra

Dù đã cưới nhau nhiều năm, tình cảm ngày càng xấu đi thế nhưng cô Vân vẫn chung sống với chồng vì các con. Mối quan hệ của cô Vân mà chồng bắt đầu đi xuống kể từ khi cả hai bước vào tuổi trung niên, dù không có cãi vã nhưng hai vợ chồng lại chẳng khác nào người dưng.

Có lẽ đã qua giai đoạn cãi vã, tất cả chỉ còn lại là im lặng và chiến tranh lạnh. Sau đó, vợ chồng cô Vân bắt đầu ngủ trong phòng riêng, không có quá nhiều lời chào hỏi, cũng không có quá nhiều sự quan tâm chăm sóc, dành nhiều thời gian cho bản thân hơn, vì vậy việc gì đến cũng phải đến, xuất hiện những mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Khi ngoại tình cô Vân rất sợ con cái sẽ phát hiện ra. Mỗi lần nhìn chồng con cô lại thấy hết sức có lỗi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sợ chồng làm mọi cách để hạ uy tín, nhân phẩm của mình

Chồng của cô Hà rất nóng tính, sau nhiều năm kết hôn mà tính vẫn cứ cáu bẳn, đây chính là điều cô Hà chán ghét nhất. Vì tính chồng bốc đồng nên nhiều khi cãi nhau thường mất kiểm soát, ném đồ đạc, chửi bới. Anh còn uống rượu và hút thuốc khiến tôi muốn chia tay ngay lập tức, nhưng nhìn bao nhiêu năm chung sống, tôi vẫn luôn tha thứ cho sự bồng bột của anh và tiếp tục.

Cô Hà nhiều lần muốn ly hôn nhưng gia đình hai bên cứ khuyên nhủ hãy cố gắng vun vén. Thế rồi để bớt ngột ngạt cô ra ngoài ngoại tình và mong sẽ tìm được người phù hợp.

Vậy nhưng trong lòng cô Hà khá lo lắng và sợ hãi, cô sợ nếu chồng phát hiện mình chia tay vì ngoại tình, anh ấy sẽ làm những điều tổn thương cô một cách bốc đồng, thậm chí tìm mọi cách để nói xấu, bôi nhọ danh dự của cô.

Thế mới thấy việc ngoại tình xảy ra thì ai cũng có lý do riêng. Nhưng chúng ta cần hiểu không chung thủy chính là thiếu trách nhiệm với bản thân. Nếu bạn muốn người khác không biết thì tốt nhất đừng làm, vì vậy hãy giữ lòng chung thủy trong hôn nhân và gắn bó với nó. Liệu bạn có làm được không?

Theo:  xevathethao.vn copy link