Chồng ngoại tình những tháng nào mang về cả trăm triệu nên em bỏ qua, dại gì mà ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Bây giờ em mới biết nhân tình của chồng em rất giàu, cô ta có chồng đi nước ngoài, vì thiếu thốn tình cảm nên cặp kè với chồng em. Mỗi tháng nhân tình cho chồng em hàng trăm triệu.

Phụ nữ đúng là có nhiều thiệt thòi chị em ạ. Trước khi kết hôn em cũng nghĩ mình chẳng bao giờ chấp nhận việc chung chồng. Thậm chí khi bạn bè xung quanh kể chồng ngoại tình thì em còn bảo họ loại đàn ông đó thì nên vứt đi càng nhanh càng tốt.

Đối với em, con cái mới là quan trọng nhất, còn chồng có hay không chẳng quan trọng gì cả.

Ấy thế mà giờ chính em rơi vào hoàn cảnh chồng ngoại tình. Trước kia em nghĩ đàn ông ngoại tình thì giữ làm gì cho mình đau khổ.

Nói về chồng em thì anh ta cũng khá lãng mạn, kiếm tiền giỏi. Nếu nói công bằng thì chồng em chắc chắn là hình mẫu lý tưởng của nhiều người phụ nữ. Trước đây chồng em đào hoa lắm, khi quen em thì anh ấy dần cắt hết mối quan hệ, cũng chẳng có dấu hiệu gì của việc ngoại tình nên em cực kỳ tin tưởng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau khi kết hôn thì vợ chồng em mở cửa hàng kinh doanh nhỏ. Chủ yếu chồng em làm hết còn em chỉ là phụ thôi, chồng em bảo để anh lo hết còn em chỉ việc làm đẹp cho bản thân. Chính vì thế mà cuộc hôn nhân của em cực kỳ hạnh phúc.

Việc kinh doanh cũng rất ổn, mỗi thành chồng em còn cho em cả trăm triệu chi tiêu thoải mái.

Nhưng mọi thứ trở nên khác khi em sinh con, cuộc sống bắt đầu đảo lộn hết cả lên. Con nhà em rất khó nuôi, dù đã thuê người trông nhưng nó chỉ bám mỗi em thôi. Thế là em quyết định ở nhà chăm con, mọi công việc để chồng em lo hết cả. Chồng em cứ khuyên nhủ chờ con lớn tý nữa thì sẽ thoải mái, vui vẻ.

Thật ra thì nhìn chồng ra ngoài quần là áo lượt, nước hoa thơm phức. Chẳng có chút nào là giống dáng vẻ của ông bố bỉm sữa cả. Chỉ em là thân hình xồ xề rồi người ngợm tóc tai lúc nào cũng rối tung lên cả. Thế rồi cả vấn đề giường chiếu cũng vậy. Vì không có thời gian ngủ nên tối chồng về phụ trông con là em lăn ra như ngất. Nhiều hôm chồng đòi hỏi, em toàn gạt sang một bên vì không có nhu cầu và bản thân cũng quá mệt mỏi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế rồi một hôm chính vợ chồng chị gái em phát hiện chồng em vào nhà nghỉ với người phụ nữ khác, dù trước đó em gọi thì anh ta bảo đang cafe với bạn bè. Lúc đầu em suy nghĩ rất nhiều, khóc lóc không tài nào ngủ được. Mọi người khuyên em vì con mà bỏ qua cho chồng một lần.

Bây giờ em mới biết nhân tình của chồng em rất giàu, cô ta có chồng đi nước ngoài, vì thiếu thốn tình cảm nên cặp kè với chồng em. Mỗi tháng nhân tình cho chồng em hàng trăm triệu.

Mấy hôm nay chồng cứ đi ra ngoài với nhân tình nhưng nói là đi công việc. Em biết cả nhưng nhắm mắt làm ngơ, dù gì mỗi tháng nhân tình của chồng cũng gửi cho em cả trăm triệu thì chẳng dại gì mà ly hôn cả. Chị em thấy có đúng không? Giờ em ly hôn thì vừa mất tiền mà mất cả chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link