Đàn bà sướng hay khổ chỉ cần nhìn 4 điểm này, chẳng cần nhìn nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ à, đừng bao giờ ở nhà và trông chờ vào một người chồng mang tiền về nuôi mình. Muốn tồn tại trong cuộc sống thì hãy làm cây xương rồng mạnh mẽ chứ đừng làm bồ công anh yếu ớt, gió thổi là bay.

Trong túi lúc nào cũng có tiền

Phụ nữ không có tiền thì tủi nhục vô cùng, làm gì cũng phải chú ý đến ánh mắt của người đàn ông ở bên cạnh. Thế nên phụ nữ hãy nhớ hạnh phúc nhất không phải là kiếm được tấm chồng giàu có là chính bản thân mình phải giàu có, tự kiếm ra tiền để làm những điều mình thích.

Có sức khỏe tốt

Lúc còn trẻ phụ nữ đừng nghĩ nhan sắc hay sức khỏe sẽ không bỏ rơi mình. Vốn dĩ một người phụ nữ khôn ngoan chính là lúc nào biết coi trọng sức khỏe của mình.

xinh-dep

Thân thể này do bố mẹ ban tặng cho bạn, nên hãy biết quý trọng. Có như vậy thì tài lộc mới ngày càng tìm đến bạn, đừng để đến lúc ốm đau biết trân quý sức khỏe của mình.

Có công việc để kiếm sống

Phụ nữ à, đừng bao giờ ở nhà và trông chờ vào một người chồng mang tiền về nuôi mình. Muốn tồn tại trong cuộc sống thì hãy làm cây xương rồng mạnh mẽ chứ đừng làm bồ công anh yếu ớt, gió thổi là bay.

Dù chồng giàu có hay nói sẽ nuôi bạn thì cũng đừng có tin, tới lúc anh ta rời bỏ thì bạn chỉ có đau khổ mà thôi.

tinh-yeu

Sống thiện lương

Trái tim sẽ chán chứa tình yêu thương và biết quan tâm đến người khác. Một trái tm sạch sẽ cũng rất giàu lòng tự trọng, không bao giờ làm ra những hành động trái với luân thường đạo lý, hoặc làm hại đến người khác.

Trái tim sạch sẽ, tâm hồn tromng sáng không có nghĩa là yếu đuối. Người phụ nữ này vẫn cứng rắn, mạnh mẽ để đấu tranh giành lại quyền lợi cho mình.

dan-ba

Trong cuộc sống đầy rẫy bon chen và toan tính này, một người phụ nữ với trái tim sạch sẽ, sáng trong sẽ có sức thu hút mạnh mẽ đối với đàn ông. Ở bên cô ấy người đàn ông cảm thấy thật nhẹ nhõm và yên bình. Họ sẽ chẳng bao giờ lắng, đề phòng cũng chẳng cần gồng mình lên mà toan tính thiệt hơn.

Người phụ nữ biết sắp xếp nơi ở, chỉnh trang cho bản thân luôn chỉn chu thì sẽ hạnh phúc vô bờ bến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link