Chồng ngoại tình, tòm tem với gái lạ là do vợ mắc 5 sai lầm này: Xem bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi người chồng ngoại tình là do lỗi lầm từ vợ, bạn có tin không?

Phụ nữ phung phí tiền bạc

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, hãy so sánh tình hình kinh tế hiện tại của nhà bạn để chọn cách làm đẹp. Đừng quá sa đà vào việc mua quần áo, túi xách hàng hiệu, đi spa, phẫu thuật thẩm mỹ trong khi kinh tế không đủ chi trả.

Việc chi tiêu quá đà thường khiến cho những người đàn ông không "giàu có và quyền lực" cảm thấy bất an, thậm chí bị choáng ngợp. Tóm lại, việc vợ tiêu tiền không suy nghĩ cẩn thận là một điều đáng trách.

ngoai-tinh2

Luôn có thái độ nghi ngờ và kiêu ngạo

Phụ nữ thường có thói đa nghi vì cảm giác thiếu tự tin trong hôn nhân và cả về bản thân. Do cảm thấy thiếu niềm tin vào hôn nhân, họ luôn lo lắng rằng chồng sẽ thay lòng đổi dạ hoặc lừa dối, và do cảm thấy thiếu tự tin vào bản thân, họ sợ một ngày nào đó sẽ bị chồng bỏ rơi.

Các nguyên nhân sâu xa của tình trạng thiếu tự tin này thường xuất phát từ những vết thương tâm hồn trong gia đình của họ từ thuở ban đầu. Đối với những người vợ có xu hướng độc đoán.

Việc này thường khiến chồng cảm thấy bực tức, không dám thể hiện cảm xúc, và ảnh hưởng trực tiếp đến sự hòa thuận trong mối quan hệ vợ chồng.

Có thái độ coi thường chồng

Đôi khi nhân phẩm của người đàn ông vượt xa tính mạng của anh ấy. Trong dải đời gia đình, đôi khi những trò đùa tinh nghịch quá đà hoặc những cuộc cãi vã, vô tình gây tổn thương đến lòng tự trọng của người đàn ông. Khả năng để điều hòa là yếu tố chính quyết định phẩm chất của một người đàn ông.

Đừng bao giờ nói anh ấy bất tài, vô dụng. Điều này khiến họ cảm thấy bị coi thường. Do đó, người vợ thông minh luôn cố gắng động viên chồng, khích lệ anh ấy đương đầu với khó khăn, vượt qua sóng gió.

ngoai-tinh

Luôn ép chồng phải thăng chức, kiếm nhiều tiền hơn, so sánh chồng với người đàn ông khác

Là phụ nữ, ai cũng muốn có một người chồng kiếm được nhiều tiền, được làm chức vị cao để tự hào. Tuy nhiên, không nên tạo áp lực lên chồng bằng việc chì chiết, mỉa mai hay so sánh bạn đời của mình với những người đàn ông khác.

Tất nhiên, việc khích lệ chồng mình tiến bộ không có gì sai, nhưng nếu lúc nào gặp chồng cũng tạo áp lực rằng "anh phải kiếm nhiều tiền hơn để kinh tế gia đình được sung túc hơn" sẽ khiến bạn đời của bạn cảm thấy áp lực, thậm chí sợ gặp vợ, sợ về nhà.

Luôn suy nghĩ lấy chồng rồi nên không cần chú trọng ngoại hình, lôi thôi lếch thếch

Khi về nhà, người phụ nữ có "hàng loạt công việc không tên" từ dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, chăm sóc con cái... Chính vì vậy, nhiều người không còn chú trọng đến ngoại hình của bản thân, ăn mặc ở nhà lôi thôi, lếch thếch, cơ thể lúc nào cũng có mùi đồ ăn, mùi hôi hám.

Tuy nhiên, phụ nữ đừng bỏ bê bản thân mình. Lúc ở nhà cũng nên ăn mặc đẹp hoặc phải sạch sẽ, gọn gàng từ quần áo đến đầu tóc để chồng không cảm thấy chán mình. Khi đi ra ngoài, các chị em cũng nên biết cách ăn diện cho bản thân để chồng có thể tự hào rằng vợ mình cũng xinh đẹp, thơm tho.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link