Chồng nhậu say bí tỉ, được vợ cao tay "hộ tống" vào toilet cùng những thứ này khiến dân tình "choáng váng"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh anh chàng quận tròn trong chăn nằm trong nhà vệ sinh khiến dân tình cười "chảy nước mắt".

Trong thời buổi hiện đại, việc người đàn ông có bia rượu nhậu nhẹt là điều khó tránh khỏi. Chị em cũng sẽ thông cảm và chấp nhận khi chồng phải uống vì công việc hay thi thoảng ngồi với anh em bạn bè.

Thế nhưng, khi việc nhậu nhẹt trở thành cơm bữa, không bà vợ nào có thể chấp nhận được người chồng của mình luôn về nhà trong tình trạng “phê tới bến”. Không thể để tình trạng này kéo dài thêm, nhiều chị em đã nghĩ ra những chiêu độc để trị chồng mê nhậu nhẹt.

Vừa mới đây, trong một hội nhóm kín trên mạng xã hội được đông đảo bạn trẻ quan tâm theo dõi, thành viên mang tên P.N đã có dịp chia sẻ câu chuyện về cô vợ cao tay, đối phó với anh chồng say mềm.

Hình ảnh anh chàng quận tròn trong chăn ở trong nhà vệ sinh.

Hình ảnh anh chàng quận tròn trong chăn ở trong nhà vệ sinh.

Cụ thể, sau khi chồng mình đã quá chén và không còn tỉnh táo cộng thêm dấu hiện nôn oẹ liên tục, cô vợ đã ngay lập tức cho chồng vào nhà vệ sinh. Với cái đà này, cô vợ nhận thấy chồng mình còn lâu mới tỉnh và ngừng nôn. Để khỏi phải mất công hốt dọn đống "chiến trường" nếu chẳng may chồng nôn ra nhà, cô mang chăn gối trải sẵn trong nhà vệ sinh để chồng nằm nghỉ, sẵn tiện nôn luôn nếu có nhu cầu.

Ngay khi vừa được đăng tải, những hình ảnh về cách cô vợ "chăm" anh chồng quá chén đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng.

"Vợ chu đáo quá, trải cả chăn, gối ra sẵn. Trong nhà vệ sinh thì chắc là mát rồi nhỉ. Chỉ thiếu mỗi cái màn nữa là đủ combo làm giấc đến sáng. Các anh nhìn vào đấy mà học hỏi. Sau đừng có mà rượu chè bê tha".

"Vợ mang chăn chiếu vào cho là phúc bảy mươi đời rồi còn đòi hỏi gì nữa. À mà mấy thằng bạn nhậu tình thương mến thương của chồng đang ở đâu khi chồng đang nhầy nhụa trong toilet thế?".

Trước đó, đã có rất nhiều chị em đăng đàn cách trị chồng nhậu nhẹt được cộng đồng mạng hưởng ứng vì vô cùng hài hước.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link