Lên xe hoa về nhà chồng nhưng mặt cô dâu lạnh tanh, biết được sự tình ai cũng sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Mặc bộ trang phục cưới truyền thống màu đỏ, đầu đội vương miện vàng nhưng cô dâu lại tỏ vẻ không vui, gương mặt vô hồn khiến nhiều người tranh cãi.

Một lễ cưới được tổ chức vào ngày 10/2 vừa qua ở thị trấn Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) mới đây trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô dâu được quấn chặt trong chiếc chăn đỏ sau khi lên an vị trên xe hoa khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. 

Cô dâu được chú rể cõng ra xe hoa.

Cô dâu được chú rể cõng ra xe hoa.

Được biết, chiếc chăn đỏ được gia đình nhà gái chuẩn bị để đưa cho cô dâu mang theo về nhà chồng là nét truyền thống của một số vùng miền ở Trung Quốc. Do thời tiết hôm đó quá lạnh, trước đó trời lại đổ tuyết nên họ hàng quyết định quấn nó quanh người cô dâu cho đỡ lạnh. Khi ấy, họ hàng khi ra tiễn cháu gái cũng phải mặc đồ nhiều lớp vì nhiệt độ bên ngoài xuống quá thấp.

Được mọi người lo lắng là thế, lại được nhà trai đem hẳn xe sang mui trần tới đón nhưng biểu cảm trên gương mặt của cô dâu lại vô cùng khó hiểu. Cô không hề tỏ ra hạnh phúc hay xúc động trong ngày cưới của mình mà hoàn toàn không cảm xúc.

Biểu cảm trên gương mặt cô dâu gây tranh cãi.

Biểu cảm trên gương mặt cô dâu gây tranh cãi.

Thậm chí, nhiếp ảnh gia cũng nhận thấy sự khác lạ của cô dâu nên quay ra hỏi có phải cô khó chịu ở đâu nhưng người nhà đã phủ nhận.

Sau khi đoạn clip trên đăng tải lên mạng xã hội, một số cư dân mạng đã đồn đoán rằng, việc cô dâu không vui vẻ là bởi không thích sự khoe khoang của nhà trai. Trong một ngày thời tiết quá lạnh đến vậy, nhà trai vẫn đem một chiếc xe mui trần tới đón dâu, bất chấp sức khỏe của cô gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link