CHỒNG sẽ yêu điên cuồng, thương vô điều kiện nếu VỢ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn chồng bạn luôn "yêu" như thuở ban đầu hãy làm điều này - đảm bảo vô cùng hiệu quả.

“Hư” ở trên giường

Đàn bà ngoan ngoãn ngoài phòng khách, nhưng phải lẳng lơ một chút trên giường. Đừng ngại ngần những cử chỉ âu yếm, quan tâm, vuốt ve chồng.

Vì hai bạn đã là vợ là chồng, chuyện đó không còn gì phải ngại. Hãy cho chàng thấy, bạn đúng là một người vợ vừa sexy vừa quyến rũ…

g

 Đàn bà ngoan ngoãn ngoài phòng khách, nhưng phải lẳng lơ một chút trên giường. 

Hôn chàng buổi sáng

Một nụ hôn say đắm trước khi bắt đầu ngày mới là cách để luôn giữ được trái tim của chàng! Hãy đặt một nụ hôn dịu dàng và yêu thương trên môi trước khi anh ấy thức dậy. Tác dụng của nụ hôn nồng nàn của buổi sáng sẽ khiến lung lay suốt cả một ngày.

Nói chuyện nhẹ nhàng, mềm mỏng

Âm lượng của một cuộc nói chuyện quyết định rất nhiều cảm xúc của hai người tham gia trò chuyện.

Hãy luôn giữ một câu thần chú trong đời sống vợ chồng: mềm mỏng trong giao tiếp. Hãy suy nghĩ lại cách bạn nói chuyện với người bạn đời đã nhẹ nhàng, dịu dàng hay chưa?

Luôn nói chuyện với nhau tình cảm như hồi các bạn còn đang yêu, hạnh phúc vì thế sẽ bền lâu hơn.

Nắm tay chàng

Nắm tay tưởng chừng là cử chỉ vô nghĩa như nó lại giúp bạn tạo thêm tình cảm gắn bó. Nắm tay nhau trong khi băng qua đường hoặc thậm chí ở nhà khi xem TV cũng là cử chỉ để nói “em yêu anh”.

Chuẩn bị cho chàng một bữa ăn trưa ngon

Tận dụng tốt các cơ hội chuẩn bị cho anh ấy một bữa ăn trưa ngon trước khi đi làm việc. Anh ấy chắc chắn thấy được bạn là một đầu bếp tuyệt với nhất.

Khen ngợi

chong-yeu-vo-1

 Khen anh ấy khi hoàn thành một việc gì đó, nhất là trước mặt người khác nó làm tăng tinh thần anh ấy.

Khen anh ấy khi hoàn thành một việc gì đó, nhất là trước mặt người khác nó làm tăng tinh thần anh ấy. Lời khen đó sẽ khiến anh ấy sẽ thấy được rằng mình luôn được tôn trọng.

Tôn trọng chuyện tiền nong của chồng

Phụ nữ là tay hòm chìa khóa nhưng không có nghĩa là bạn sẽ tận thu tất cả tiền của anh ấy. Như vậy là không hay, đàn ông cũng cần có những khoản chi tiêu nhất định. Ví như, đi nhậu nhẹt cùng bạn bè, lắm lúc cũng phải tranh trả tiền. Đi chơi, sinh nhật, cưới xin, nhiều lúc cũng phải có khoản này khoản kia. Đừng biến chồng mình thành kẻ ki bo trong mắt người khác khi mà cố gắng giữ thẻ, kiểm soát toàn bộ tiền nong của chồng. Đàn ông đưa tiền cho vợ là vì tôn trọng và trách nhiệm với gia đình, không phải vì anh ấy sợ bạn đâu nhé.

Ôm hôn chồng

Tình yêu sau hôn nhân chắc chắn không còn lãng mạn và nồng nàn như hồi mới yêu nhau, Tuy nhiên khi đã ở với nhau lâu, những cử chỉ hành động yêu đương trở thành một thói quen khó có thể nào bỏ được. Muốn chồng yêu điên cuồng, thương vô điều kiện, vợ hãy ôm hôn chồng vào mỗi buổi tối hay những khi cả 2 rảnh rỗi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT