Chồng Tây đưa con gái đi Úc, Lan Phương nghẹn ngào nhớ con

( PHUNUTODAY ) - Đến giờ cô đã được ôm con vào lòng và tận hưởng "chiều quê yên bình" bên chồng Tây.

Thời gian gần đây Lan Phương quay cuồng với công việc để sớm được gặp con. Trước đó, con gái nữ diễn viên đã bay sang Úc cùng bố. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" viết: "Lina đi Úc trước mẹ, đến hôm nay là 10 ngày không gặp nhau rồi. Trước đây lần nhiều nhất mình xa nhau là 5 ngày thôi. Mấy hôm rồi mẹ đang quay, Lina gọi điện mếu máo nói: “Con nhớ mẹ, con muốn mẹ”, làm mẹ muốn có cánh cửa thần kỳ của Doreamon để mở ra thấy con ghê.

Mấy hôm nay mẹ chạy hết công suất để kịp hoàn thành tất cả mọi việc có thể để bay sang Úc gặp Lina. Hôm qua và hôm nay thì đúng nghĩa chạy đua với thời gian luôn. Mai mình sẽ tung tăng khắp nơi với nhau Lina nhé".

Empty
Empty

Thực hiện lời hứa với con gái, Lan Phương đã làm xong việc để gặp con. Cô nhớ lại: "2 ngày trước, mẹ đã làm việc 15 tiếng liên tục rồi đi taxi tới sân bay Nội Bài để bay chuyến bay 11h20 phút đêm, tới Sài Gòn là 2 giờ sáng, mẹ đi xe về Vũng Tàu để 4 giờ sáng tới nhà bà ngoại. 8 giờ sáng thức dậy chúc mừng cậu Sơn của Lina cưới vợ, rồi 12 giờ trưa mẹ lên xe buýt về lại Sài Gòn để 6 giờ tối hôm đó lên máy bay đi Melbourne rồi đến Adelaide. Cả chặng đường đó thật xứng đáng". Đến giờ cô đã được ôm con vào lòng và tận hưởng "chiều quê yên bình" bên chồng Tây. 

Là một nữ diễn viên quen mặt với người yêu phim truyền hình Việt Nam, Lan Phương từng tham gia các bộ phim đình đám như Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về… Với lối diễn xuất tự nhiên, Lan Phương đã thể hiện tốt trong các vai chính diện lẫn phản diện.

Empty

Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật thành công, Lan Phương còn được không ít khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc David Duffy. Nữ diễn viên này được ông xã cầu hôn vào tháng 12/2017. Sau đó không lâu, cô đã mang thai và hạ sinh một bé gái có tên gọi Lina. Hiện em bé đã 4 tuổi và thường xuyên được bố mẹ cho ra ngoài khám phá thế giới.

Theo:  xevathethao.vn copy link