Chồng thú nhận sự thật về giới tính, quyết định sau đó của cô vợ mới gây bất ngờ hơn cả

( PHUNUTODAY ) - Taylor Vanmalsen, 29 tuổi, ở Michigan luôn ước ao được làm con gái từ thuở nhỏ. Anh đã tiết lộ với vợ mình là Sarah về con người "bên trong" của mình. Cuộc hôn nhân của cả hai sau đó đã chuyển sang "bước ngoặt" mới.

Anh Taylor Vanmalsen, 29 tuổi, sống tại Michigan đã tiết lộ về con người thật của mình từ vài năm, trước khi bắt đầu mối quan hệ với Sarah. "Sarah là người đầu tiên tôi tiết lộ bí mật", Taylor kể.

Về Sarah, 27 tuổi, lúc đó chưa biết chuyển giới là gì, nên khi nghe Taylor nói, cô trả lời "Ok, cảm ơn đã cho em biết" và vẫn duy trì mối quan hệ. Hiện cặp vợ chồng này đã có với nhau một em bé 21 tháng tuổi.

Cuộc sống hôn nhân của họ giờ đây càng bền chặt hơn (Ảnh: Ladbible)

Cuộc sống hôn nhân của họ giờ đây càng bền chặt hơn (Ảnh: Ladbible)

Sarah cho biết, theo thời gian, Taylor thể hiện con người thật ra nhiều hơn "khát khao sống là mình thực sự khiến anh ấy phiền não Tôi cũng đau khổ và sợ một ngày nào đó Taylor có thể làm tổn thương bản thân, tổn thương mối quan hệ của chúng tôi".

Trước khi đồng ý cho chồng đi phẫu thuật chuyển giới, Sarah đã gặp chuyên gia trị liệu trong suốt 8 tháng. Theo cô, dù biết phẫu thuật là cách tốt nhất để chấm dứt sự đau khổ của hai vợ chồng, nhưng cô không thể ngay lập tức đồng ý nên cần tới phương pháp trị liệu.

Taylor cùng vợ trước khi phẫu thuật chuyển giới  (Ảnh: Ladbible)

Taylor cùng vợ trước khi phẫu thuật chuyển giới (Ảnh: Ladbible)

Trước khi phẫu thuật vào năm 2018, Taylor đã trữ đông tinh trùng để phòng trường hợp muốn sinh thêm con sau này. Chi phí cho cuộc phẫu thuật này tiêu tốn 29.000 đôla (670 triệu đồng), trong đó, Taylor đã chỉnh sửa trên khuôn mặt cho nữ tính hơn, phẫu thuật thanh quản, nâng ngực...

Sau phẫu thuật tới nay đã hơn một năm, cuộc hôn nhân của họ bền chặt hơn. "Trước đây tôi luôn đấu tranh với cái vỏ bọc của mình. Nhưng giờ tôi được là chính tôi và dành cho Sarah trọn vẹn trái tim tôi", Taylor bộc bạch.

Còn Sarah cũng cảm thấy hạnh phúc hơn, vui hơn khi thấy Taylor được hạnh phúc. Hai người mẹ này cho biết cũng sẽ không ngại cởi mở với con. Không còn bố, nhưng giờ con có hai người mẹ yêu thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link