Chồng Thu Phương đến thăm mộ Chí Tài và tiết lộ cái "duyên" với cố nghệ sĩ

( PHUNUTODAY ) - Chồng Thu Phương gọi mối quan hệ với nghệ sĩ Chí Tài là "duyên". Ngay cả khi cố danh hài đã an vị, Dũng Taylor cũng có cái duyên được gần bên.

Sáng 24/12 (giờ Việt Nam), gia đình Chí Tài thông báo tro cốt cố nghệ sĩ đã an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery. Cho đến sáng 26/12 (giờ Việt Nam), ông bầu Dũng Taylor chia sẻ câu chuyện đến thăm người anh đã khuất. Anh viết: "Mọi sự bắt đầu và kết thúc điều từ chữ 'duyên'. Chữ duyên kết nối anh em chúng ta 26 năm thăng trầm, cũng duyên dẫn dắt và khiến em được đón anh từ sân bay về nhà quàn. Và hôm nay, nơi an nghỉ cuối cùng của anh lại cạnh bên nhà em. Em nghĩ ngoài chị Loan ra thì chắc em sẽ là người đến thăm anh thường xuyên. Giáng sinh 2020 sẽ khó quên đối với những người yêu thương cố nghệ sĩ Chí Tài. Cầu xin Chúa ban phước lành cho gia đình Guise Nguyễn Chí Tài". 

dung-taylor 1

Hình ảnh thăm viếng cố nghệ sĩ Chí Tài do Dũng Taylor chia sẻ.

Trước đó, Dũng Taylor từng thu hút nhiều sự chú ý khi một mình lái xe tới phi trường Los Angeles để chờ được gặp thi thể của Chí Tài. Anh cũng tiết lộ về cuộc gọi cuối cùng của Chí Tài là cho vợ Phương Loan: "Người đã mệt dự định bắt thang máy đi lên nhưng chờ lâu quá nên leo bộ trở lên tầng 12 nhưng đột quỵ ở tầng 7. Cúp điện thoại với bé Heo lúc 10 giờ sáng để đi bộ, khi bảo vệ phát hiện khoảng một giờ trưa thì có thể anh Tài đã đột quỵ ở tầng bảy khá lâu, nếu phát hiện sớm thì có thể vẫn cứu được".

Đặc biệt, Dũng Taylor bồi hồi cho biết cố nghệ sĩ Chí Tài đã mua căn hộ cao cấp ở Phú Nhuận để vợ về ở chung nhưng không thể chờ được ngày đoàn tụ.

dung-taylor 2

Vì bị tiểu đường nặng và các bệnh mãn tính khác nên cố nghệ sĩ rất chú trọng chuyện ăn uống kiêng khem và chăm tập thể dục bằng cách leo thang bộ từ căn hộ tầng 12 xuống đất rồi ngược trở lên mỗi ngày. 

"Thời gian qua, anh Tài tập thể dục khá nhiều để xả stress vì lo lắng tình hình liveshow cuối năm. Anh tâm sự với bạn bè lo ngại liveshow sẽ bị tình trạng COVID đang bùng phát trở lại ở Việt Nam làm ảnh hưởng. Liveshow của Chí Tài có sự tham gia của nhiều ca nghệ sĩ tên tuổi như Tuấn Ngọc và Đức Huy" - Dũng Taylor viết.

Dũng Taylor tiết lộ điều khiến Chí Tài tiếc nuối nhất đó là việc cùng vợ quyết định không có con. Chí Tài từng tâm sự: "Vài lần ngồi cà phê, khi bạn bè hỏi dự định tuổi về già, tôi có chút buồn. Tôi không có con vì đó là chọn lựa của hai vợ chồng tôi. Tôi chỉ tiếc là không có ai nối nghiệp mình. Ngày trước tôi và Phương Loan chưa thích có con, vì lo không có đủ điều kiện vật chất cho chúng, không muốn con cái sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn vì công việc của chúng tôi chưa vững. Tôi chờ đủ kinh tế rồi mới tính. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link