Trường Giang gây xúc động khi giúp đỡ nữ sinh phải bỏ học bán tào phớ vỉa hè

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang không chỉ cho tiền mà còn hứa giúp có công ăn việc làm tại homestay của anh.

Trong chương trình về ẩm thực do Trường Giang dẫn dắt vừa qua, một nhân vật đã xuất hiện và kể về câu chuyện phải bỏ học mưu sinh của mình khiến khiến cho MC và khách mời vô cùng xúc động.

Cụ thể cô gái này có hoàn cảnh nghèo khó, mưu sinh bằng gánh hàng rong. Để đảm đương được công việc của mẹ để lại cô đã phải bảo lưu việc học, tính đi học lại nhưng đến bây giờ vẫn chẳng thành. Cô nói rằng, tính chất công việc bận rộn và vất vả, phần còn lại do chưa có điều kiện.

truong-giang 1

Khi được hỏi về kế hoạch đi học tại, cô chia sẻ rằng: "Em chưa có kế hoạch đó, vì còn phải lo nhiều thứ. Em phải để có dư một xíu mới đi học được. Hồi đó em học Hutech, ngành Quản trị khách sạn. Em học được khoảng một năm rưỡi, đến giữa năm hai thì em nghỉ. Em cũng muốn đi học lại tại vì ngành đó em thích lắm".

Cảm thông trước hoàn cảnh của cô bé, Trường Giang đã đưa ra đề nghị: "Con cứ ứng tuyển vào những vị trí con muốn làm, chú sẽ hỗ trợ cho con chi phí ăn ở, đi lại. Con chỉ việc đi làm cho chú, lấy tiền bỏ túi và tiêu" .

truong-giang 2

Trước Giang đề nghị giúp đỡ cô bé làm công việc quản lý tại homestay của anh, phù hợp với ngành học Quản trị khách sạn mà cô bé đam mê. Nam danh hài cũng nói thêm: “Những điều chú nói với con là thật, chứ không nói xạo. Rồi mình sẽ có duyên gặp lại. Lập tức thì không thể được, phải có kế hoạch, lộ trình nên con yên tâm điều đó".

Phía Minh Tú cũng dành tặng toàn bộ 6 triệu đồng tiền thưởng cho cô bé với lời nhắn nhủ: “Đây là tiền của nhóm tặng cho, hi vọng em sẽ quay lại trường học sớm nhất. Tiền này là để đóng tiền học nha, nên em phải để dành". Bên cạnh đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng lấy tiền riêng hỗ trợ Đình Đình 4 triệu đồng.

Rất nhiều bình luận để lại bày tỏ sự ngưỡng mộ với "tấm lòng vàng" của Trường Giang và các khách mời trong chương trình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link