Gin Tuấn Kiệt đăng ảnh chúc mừng Giáng sinh nào ngờ bị soi hẹn hò với Puka

( PHUNUTODAY ) - Gin Tuấn Kiệt đăng lời chúc mừng Giáng sinh kèm ký tự 3 con rắn, Puka liền vào “thả tim”

Dù 7749 lần vướng nghi vấn hẹn hò nhưng Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn quyết không lên tiếng về tin đồn. Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đăng tải lên trang cá nhân lời chúc mừng Giáng sinh: “Giáng sinh vui vẻ nhé Gin”. Điều đáng nói là anh dùng ký hiệu3 con rắn, trong khi đó Puka tuổi rắn, phải chăng chàng trai này đang cố "thả thính" điều gì đó. Đặc biệt là nữ chính là Puka cũng nhanh chóng vào thả tim.

gin-va-puka 1

” Ai mà không biết chị Pu tuổi rắn nhỉ, anh lừa ai chứ tụi shipper không tin anh đâu”, “Thoáng nhìn tưởng Gin ngầm báo Pu có Little Gin nữa vì có cả biểu tượng rắn. Giật mình luôn”, “Không biết ai tuổi con rắn mà Gin để hình con rắn, đồng hồ con rắn vậy ta. Quá rõ ràng rồi phải không nè?”, netizen rần rần.

Nhưng dường như do quá sốt ruột nên fan đã nhầm năm sinh của Puka. Nữ diễn viên sinh năm 1990 tức là tuổi con ngựa chứ không phải con rắn.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Đặc biệt sau khi kết hợp cùng tham gia một show thực tế thì họ được fan tích cực "đẩy thuyền" vì quá hợp đôi. Gần đây, cư dân mạng cũng luôn để ý động thái của cả hai trên mạng xã hội. Dù liên tục lên tiếng phản bác tin đồn hẹn hò nhưng cả Gin Tuấn Kiệt và Puka thường xuyên dính nhau trong các cuộc vui cùng mọi người. Ngay lập tức, ai cũng để lại bình luận rằng rất thích và khen ngợi cặp đôi khá đáng yêu, hợp nhau.

gin-va-puka 2

Cách đây không lâu, sau nhiều lần được đàn anh Trường Giang mai mối, Puka cuối cùng cũng chịu hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể vừa thấy Puka, Trường Giang liền hỏi lớn: “Gin Tuấn Kiệt đâu rồi?”. Puka chưa kịp trả lời thì Trường Giang nói: “Chồng em vừa thi, đạt giải luôn đó” khiến Puka nhượng ngùng thấy rõ.

Sau một hồi nghe Trường Giang nói, Puka chốt hạ luôn: “Bây giờ em muốn anh dàn xếp cho em vào vòng trong để được gặp và thi với người ấy”. Thấy Puka chịu thừa nhận mối quan hệ đặc biệt với Gin Tuấn Kiệt, Trường Giang vui vẻ hỏi lại: “Người ấy là ai?”, Puka cũng lầy lội dùng 1 câu hát để đáp luôn: “Người ấy là lựa chọn tuyệt vời…”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link