Chồng Thu Phương "tạ ơn" vợ nhân dịp Lễ Hiền mẫu ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm động khi Dũng Taylor bày tỏ lời yêu thương ngọt ngào dành cho vợ nhân dịp Lễ hiền mẫu vừa qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor đã bày tỏ những lời tâm sự đầy xúc động, "xuất phát từ trái tim" gửi gắm đến Thu Phương - "người bạn đồng hành" của mình nhân dịp Lễ hiền mẫu. 

thu phuong1

Chồng Thu Phương "tạ ơn" vợ nhân dịp Lễ Hiền mẫu ở Mỹ

Anh viết: "Tạ ơn em. Người mẹ mua một tặng bốn là câu tôi tự hào tặng cho mẹ bọn nhỏ tại sân khấu rạp Saigon tối hôm qua trong chương trình lễ hiền mẫu. Con trai lớn 21 tuổi, Duy Hải đã mang hoa lên sân khấu tặng mẹ với những lời lẽ đại diện cho bốn anh em cảm ơn mẹ đã sinh thành, nuôi dưỡng lớn khôn thành nhân. Duy Hải nói "Mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất mà chúng con rất may mắn được có, xin cảm ơn tất cả những gì mẹ đã hy sinh vì chúng con".

Riêng tôi, chỉ biết dùng lời bài hát Tạ Ơn Em để nói lời từ trái tim cho người bạn đồng hành của mình trong dịp lễ hiền mẫu. Nếu được đi ngược dòng thời gian thì bố chỉ ước rằng được gặp mẹ sớm hơn, chúng ta sẽ yêu thương nhau nhiều hơn hôm qua và ít hơn ngày mai nhé em".

thu phuong2

thu phuong3

thu phuong6

Dũng Taylor và những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ.

Lời chia sẻ chân thành của Dũng Taylor đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo người hâm mộ. Theo anh, vợ không chỉ là người đồng hành cùng anh suốt cuộc đời này mà vợ còn là một người mẹ tuyệt vời nhất của các con anh. Thêm vào đó, Dũng Taylor đã cảm thấy thật may mắn khi có được người vợ như Thu Phương và anh ước giá như anh gặp được cô sớm hơn.

Cùng với đó, chồng của giọng ca "Có phải em mùa thu Hà Nội" cũng đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ để chứng minh tình cảm của mình. Được biết, Dũng Taylor và Thu Phương hiện đang sống êm ấm cùng với con chung và con riêng của cả hai. Trong nhiều năm chung sống, cặp đôi luôn tôn trọng và không bao giờ làm tổn thương đến nhau.

Đoan Trang hội ngộ Thu Phương, Tam ca Áo trắng tại Mỹ
Đoan Trang hội ngộ Thu Phương, Tam ca Áo trắng tại Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ "Socola" đã gặp lại đàn chị Thu Phương và nhóm Tam ca Áo trắng trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ.
Thu Phượng đang yêu, con gái MC Thành Trung sắp có ba mới?
Thu Phượng đang yêu, con gái MC Thành Trung sắp có ba mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phượng- vợ cũ MC Thành Trung sẽ tìm ba mới cho con gái trước nguyện vọng muốn có đầy đủ cả ba và mẹ như các bạn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn