Chồng trẻ của Lê Phương "hạnh phúc không tả nổi" khi vợ tặng điều bất ngờ dịp sinh nhật

17:54, Thứ sáu 04/05/2018

( PHUNUTODAY ) - "Cảm ơn vợ yêu về món quà sinh nhật sớm này nhen, anh hạnh phúc không tả nổi" - ca sĩ Phạm Trung Kiên gửi gắm đến vợ - diễn viên Lê Phương.

Trên trang cá nhân của mình, Trung Kiên khoe món quà là một chiếc "xế hộp" do bà xã Lê Phương tặng nhân dịp sinh nhật. Kèm theo đó, nam ca sĩ bày tỏ, "Cảm ơn vợ yêu về món quà sinh nhật sớm này nhen, anh hạnh phúc không tả nổi".

Empty
Lê Phương tặng xế hộp cho chồng trẻ

Lê Phương tặng xế hộp cho chồng trẻ

Rất nhiều người trầm trồ trước món quà sinh nhật "khủng" mà Lê Phương dành tặng chồng cũng như ngưỡng mộ tình cảm của hai người. Họ đã tìm được "một nửa" của đời mình sau bao sóng gió.

Được biết, bên cạnh việc phục vụ công việc, Lê Phương và Trung Kiên thừa nhận chiếc xe còn là phương tiện để vợ chồng cô đỡ vất vả và về thăm con trai Cà Pháo mỗi tuần. Khi một cư dân mạng hỏi, "Có xe rồi thì về với Cà Pháo nhanh hơn hen Lê Phương", nữ diễn viên đến từ Trà Vinh khẳng định, "Dạ chuẩn, chắc về mỗi tuần luôn ạ".

Sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tìm thấy bến đỗ mới bên Trung Kiên. Lê Phương từng chia sẻ Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô. Anh là một ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Trung Kiên có mối quan hệ rất khắng khít với Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lê Phương và chồng trẻ Trung Kiên

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lê Phương và chồng trẻ Trung Kiên

Chia sẻ về cuộc hôn nhân lần 2 của mình, Lê Phương cho biết, vợ chồng cô cũng như những cặp đôi khác, sẽ có lúc xảy ra mâu thuẫn hay tranh cãi nhưng quan trọng nhất là trong lúc mâu thuẫn, tranh cãi ấy luôn biết cố gắng hạn chế những lời nói gây tổn thương cho nhau.

Bà mẹ một con cho rằng, bản thân là phụ nữ thì nên hạ mình một chút, có thể nói chuyện với chồng như thế nào, để họ thấy được sự chia sẻ và đồng cảm.

Nhưng rào cản lớn nhất dường như không phải là tuổi tác mà là định kiến. Lê Phương từng đối mặt với sự phản đối của mẹ chồng vì đơn giản cô là một người phụ nữ lớn tuổi và đã có con riêng. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết, lúc đầu, khi bố mẹ chồng biết cô và Trung Kiên yêu nhau, gia đình hai bên đã từng phản đối rất kịch liệt. Nhưng cuối cùng, nhờ quá trình đấu tranh và hơn hết là tình yêu mà cả hai dành cho nhau, bố mẹ chồng từ không thích đã chuyển sang đồng ý và hiện tại là yêu thương cô còn hơn con ruột mình./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc