Chồng trẻ nhắn gửi lời ngọt ngào dành cho con trai riêng của Thu Thủy: "Ba sẽ đồng hành bên con"

( PHUNUTODAY ) - Dù không phải con ruột nhưng anh vẫn dành tình yêu thương và sự chăm sóc chu đáo đến cho cậu bé.

Kin Nguyễn sinh năm 1994, kém Thu Thủy 10 tuổi. Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào tháng 7/2019. Sau khi kết hôn, gia đình 4 người thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc chia sẻ cùng khán giả.

Mới đây nhân dịp sinh nhật bé Henry - con trai riêng của vợ, Kin Nguyễn cũng đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Trên trang cá nhân, anh đã nhắn nhủ đầy tình cảm đến với Henry: "Gửi con trai của ba. Anh 2 - Henry lên 6 tuổi sắp vào lớp 1 rồi, ba biết sắp tới con bắt đầu cắp sách đến trường, bước vào một môi trường học mới sẽ khó khăn và nhiều bỡ ngỡ. Con đừng lo, dù có lạ đến đâu thì vẫn luôn có ba đi cùng, từng bước con đi sẽ luôn có ba đồng hành, yên tâm con nhé. Chúc mừng sinh nhật con trai. Mục đích phần đời còn lại của ba là xây dựng những điều tốt đẹp nhất cho tương lai và nuôi dạy hai con nên người".

thu-thuy 1

Thu Thủy hạ sinh con gái thứ 2 với chồng trẻ Kin Nguyễn vào chiều ngày 22/9. Em bé chào đời nặng 3,2kg. Sau khi sinh con, cô vẫn thỉnh thoảng thích thú cập nhật những khoảnh khắc ông xã Kin Nguyễn giúp mình thay tã, trò chuyện và chăm sóc cho con gái nhỏ Lana. Nữ ca sĩ cho biết đây là khoảng thời gian cô hạnh phúc hơn bao giờ hết vì các thành viên lúc nào cũng quấn quít bên nhau. Người đẹp cảm ơn đến Kin Nguyễn vì đã cùng cô vượt qua nhiều khó khăn từ lúc mang thai đến hiện tại. 

thu-thuy 2

Về phía Thu Thủy, nữ ca sĩ chia sẻ: "Sinh nhật con trai Henry tròn 6 tuổi diễn ra thật vui và sôi nổi. Ba mẹ đã mời rất nhiều các cô, chú, anh, chị và bạn đến chơi cùng con. Ba mẹ thấy con đã rất hạnh phúc. Tất cả những gì ba mẹ làm chỉ mong con trai đủ đầy và ấm áp nhất. Qua 6 tuổi vào tuổi đi học rồi, ba mẹ mong con trai sẽ cố gắng học giỏi để trở thành 1 người tốt con nhé!".

Cô viết: "Hơn 9 tháng qua, ông xã vất vả lo cho 3 mẹ con em. Nào là đưa rước Henry đi học mỗi ngày, tắm, dạy học, chăm sóc và chơi với Henry nè. Còn mẹ thì cứ thèm gì là ba đi mua đồ ăn cho mẹ, bất kể đêm khuya thế nào miễn là mẹ thèm là ba cân hết, rồi còn phải dắt mẹ bầu đi chơi, đi xem phim... Đôi lúc phải nhịn nhường và làm cho mẹ vui vì những sự nóng giận vô cớ (mẹ bầu nào cũng bị trầm cảm khi mang thai).

Hôm nay ngày của ba, mẹ không biết nói gì để cảm ơn sự hy sinh và tình yêu thương mà ba đã dành cho 3 mẹ con em. Chỉ biết là mẹ đã cố gắng hết sức mình dành tặng cho ba món quà vô giá và ý nghĩa nhất đó là cô con gái đáng yêu Lana của chúng ta trong ngày sinh nhật của ba nhé. Chúc cho ba luôn tràn ngập hạnh phúc cùng ba mẹ con em anh nhé!".

Ngay sau đó, dưới bài viết Kin Nguyễn cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn bà xã. Anh nhắn: "Cảm ơn bà xã yêu vì tất cả những hi sinh bà xã chịu. Món quà lớn nhất của ba là cả nhà mình luôn hạnh phúc và bình an, cùng cố gắng cho hai con cuộc sống tốt nhất bà xã nha".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link