Từng là những mảnh ghép hoàn hảo của H.A.T, Thu Thủy và Lương Bích Hữu "bơ đẹp" nhau khi hội ngộ

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, sau nhiều năm H.A.T tan rã, đây là lần đầu tiên Lương Bích Hữu và Thu Thủy chạm mặt nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Thu Thủy và Lương Bích Hữu hội ngộ nhau khi cùng tham gia sự kiện thời trang. Đây có lẽ là lần hiếm hoi cả hai chạm mặt sau thời gian dài nhóm H.A.T tan rã. 

Tuy nhiên, thay vì tay bắt mặt mừng thì cả hai lại "bơ đẹp" nhau luôn. Khi thấy Lương Bích Hữu đi tới thì Thu Thủy cũng ngoảnh mặt qua chỗ khác. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và cũng tiếc nuối về tình bạn đẹp.

thu-thuy-luong-bich-huu 1

Thu Thủy và Lương Bích Hữu cùng Phạm Quỳnh Anh từng làm mưa làm gió với nhiều bài hit khi hoạt động dưới danh nghĩa nhóm nhạc H.A.T. Sau đó không lâu, Thu Thủy rời nhóm và thay thế bởi Ngô Quỳnh Anh. Đặc biệt Thu Thủy và Lương Bích Hữu từng vướng tin đồn bất hòa nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Chỉ có điều với động thái này, dường như lời phủ nhận đó là vô ích. Sau khi rời nhóm, cả Thu Thủy và Lương Bích Hữu đều đã có cuộc sống riêng và cũng đã có những thành tựu âm nhạc riêng.

Lương Bích Hữu có bước đầu thành công khi chuyển sang hợp tác với Nguyễn Production với album "Cô gái Trung Hoa". Đầu năm 2007, cô cùng Yến Trang, Yến Nhi, Minh Trang và Bích Trâm thành lập nhóm Ngũ Long Công Chúa nhưng sau đó cũng sớm tan rã. Năm 2012, Lương Bích Hữu vướng vào nghi án là người thứ ba chen vào gia đình ca sĩ Khánh Đơn. Đến năm 2015, Khánh Đơn bất ngờ cầu hôn cô ngay trên sân khấu một lễ trao giải nhưng hiện tại cả hai cũng đã đường ai nấy đi sau thời gian gắn bó. 

thu-thuy-luong-bich-huu 2

Còn Thu Thủy, trước khi là thành viên của nhóm H.A.T, cô từng thuộc nhóm Mây Trắng. Sau khi tách khỏi công ty, cô tiếp tục con đường solo. Cô từng đoạt giải quán quân chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ 5. Cô từng kết hôn vào năm 2014 với người tình yêu đương 15 năm. Tuy nhiên sau đó cả hai đã chia tay, hiện Thu Thủy đã đi bước nữa cùng chồng trẻ Kin Nguyễn.

Sau 1 năm về chung một mái nhà, nữ ca sĩ hạnh phúc thông báo đang mang thai cho ông xã. Trong thời gian ốm nghén, người đẹp cũng tâm sự được ông xã cưng như trứng mỏng. Ngày 23/9 vừa qua, cặp đôi hạnh phúc thông báo tin vui đến người hâm mộ chính thức chào đón tiểu công chúa chào đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link