Những tính cách của phụ nữ khiến đàn ông mê đắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiêu chí để đàn ông chọn người yêu, chọn vợ thường thuộc về yếu tố tính cách.

Hãy cùng điểm qua một số tính cách của người phụ  nữ khiến đàn ông mê mệt:

  1. Cô gái biết lắng nghe

Đa phần mọi người đàn ông thường yêu những người phụ nữ biết cách lắng nghe. Thực sự chỉ cần lắng nghe, đừng lên tiếng dạy đời chàng “nên thế nọ, phải thế kia”. Bạn chỉ cần ngồi yên lặng bên chàng, lắng nghe những điều chàng nói, hãy tỏ ra quan tâm, tuy bạn không nói gì nhưng cũng đừng để chàng cảm thấy đang độc thoại một mình. Hãy dùng cử chỉ, ánh mắt để chàng thấy rằng bạn đang muốn nói “Em đang nghe, anh hãy nói tiếp đi”..

Tính cách này của phụ nữ thường được đàn ông trân trọng. Dễ hiểu vì sao có nhiều chàng trai đẹp mã, phong độ, trải qua dăm bảy mối tình rồi, cuối cùng mới nhận ra người mình yêu thực sự lại là cô gái có nhan sắc “thường thường bậc trung” đã ở bên, chia sẻ. lắng nghe mọi chuyện của chàng trong suốt bao nhiêu năm trời.

  1. Cô gái khiến chàng gợi nhớ về mẹ

Một cô gái có nhiều nét giống mẹ chàng thường khiến đàn ông bị thu hút mạnh mẽ. Bởi trong cuộc đời mỗi con người, không có người phụ nữ nào tuyệt vời như người mẹ. nếu bạn khiến chàng nhớ đên người mẹ “đảm đang, dịu dàng, nấu ăn ngon…” thì chẳng có cớ gì chàng lại không đem lòng thương nhớ.

Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý, đó là bạn tuyệt đối không nên tỏ ra giống mẹ chàng theo kiểu “bắt chước” giả tạo. Chàng là người tinh ý, sẽ không khó để nhận ra bản chất thật của bạn, đến khi ấy chàng sẽ cho rằng bạn thật “thảo mai”. Bãn hãy cứ sống thật vô tư, sống là chính mình, như vậy chàng vừa yêu thương lại vừa tôn trọng bạn.

Mô tả ảnh.
Đàn ông thường bị thu hút bởi tính cách người phụ nữ (Ảnh minh họa)
  1. thu nhập và không dựa dẫm

Đàn ông thường có tâm lý chung là được che chở, bao bọc cho người phụ nữ mình yêu. Chính vì vậy, đôi khi các nàng nên tỏ ra là người yếu đuối một chút để chàng được thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình, điều này sẽ khiến các chàng vui và tự hào. Tuy nhiên, nếu lúc nào bạn cũng bi lụy, yếu đuối sẽ khiến các chàng thấy thật mỏi mệt và chán nản khi ở bên cạnh bạn.

Điều nữa, hãy độc lập về vấn đề tài chính, chàng sẽ đánh giá cao bạn là con người năng động, biết cách sắp xếp cuộc sống của mình. Mẫu phụ nữ này thường khiến các chàng vừa yêu, vừa nể.

  1. Cô gái biết tôn trọng gia đình nhà chàng

Tất nhiên, đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc dành lấy tình yêu của chàng. Một cô nàng ngoan ngoãn, biết trên dưới, trước sau, cư xử tự nhiên, đúng mực luôn khiến chàng cảm thấy yêu thương và tự tin khi đưa nàng đi gặp gỡ gia đình.

Chàng sẽ không bao giờ chấp nhận một người yêu hay một người vợ tỏ ý không quý mến bố mẹ, gia đình chàng. Nếu bạn yêu chàng, hãy cố gắng học cách dung hòa tình cảm và yêu gia đình chàng như vậy nhé.

  1. Cô gái thông minh, hài hước

Đảm bảo rằng không một anh chàng nào lại không muốn ở bên một cô gái có óc thông minh, hài hước. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, chàng được ở bên cạnh bạn, nghe bạn chuyện trò, cùng cười vui và thư giãn…

Những chàng trai thường bị thu hút bởi mẫu phụ nữ này, một người phụ nữ hài hước sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và lan tỏa sự vui vẻ đó đến mọi người xung quanh, đặc biệt là người đàn ông bên cạnh họ. Có khi bạn chẳng cần pha trò gì, chỉ cần mỉm cười cũng khiến mọi căng thẳng dường như tan biến.

Phụ nữ thông minh phải biết tiêu tiền
(Chia sẻ) - Cái sai lầm của phụ nữ chính là việc dùng tiền của mình để “chăm lo” cho người khác. Rồi đến khi gặp bất hạnh lại tự than vãn sao không có ai tốt với mình…
Đàn ông nhóm máu nào dễ ngoại tình nhất?
(Chia sẻ) - Các nhà khoa học tâm lý trường Đại học Cambridge mới bật mí một nghiên cứu thú vị, đó là khả năng ngoại tình của người đàn ông có thể đoán được qua nhóm máu.
Chiếc quần chip giấu trong vali tố người chồng phản bội
(Chia sẻ) - Tôi không biết có nên ba mặt một lời với chồng hay không? Tôi sợ làm thế thì gia đình tôi sẽ tan vỡ mất, còn im lặng cho qua thì tôi không chịu nổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT