Chồng vũ phu bạo hành vợ như thời trung cổ gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bỏ ngoài tai những lời van xin thảm thiết của vợ, chồng vũ phu vẫn lao vào đánh đập chị suốt đêm khiến nạn nhân thương tích đầy người.

Địa ngục nơi trần gian

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 9/1, người thân của chị Nguyễn Thị Mai (28 tuổi, ở xã Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi, TP.HCM) phản ánh lên cơ quan chức năng về việc chị bị chồng là Nguyễn Phương Hùng (31 tuổi) nhốt lại, đánh đập suốt đêm gây thương tích nặng. 

Sau khi được phát hiện, người dân đã khẩn trương đưa chị Mai lên Bệnh viện huyện Củ Chi để điều trị trong tình trạng nguy kịch. Đồng thời, báo cơ quan công an khẩn trương vào cuộc làm rõ vụ việc.

Mô tả ảnh.
Chị Mai với thân thể chằng chịt vết thương

Dù đã nhiều ngày trôi qua, những vết thương chằng chịt trên cơ thể chị Mai vẫn hằn rõ. Chị đau đớn kể lại đêm kinh hoàng: “Trước khi bị bạo hành, giữa tôi và chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Mỗi lần như thế, chồng tôi như con thú lao vào đánh đập không thương tiếc. Không chịu nổi những trần đòn trời giáng, tôi quyết định ra ngoài sống thuê nhà trọ sống cùng con trai”.

Cũng theo chị Mai, thời gian gần đây Hùng đến phòng trọ rồi mở điện thoại ra kiểm tra. Sau đó, hắn phát hiện tin nhắn của người bạn đòi chị Mai trả tiền. Cho rằng vợ nhờ người phụ nữ kia đánh đề, Hùng đã truy hỏi nhưng chị Mai khẳng định không đánh. Tuy vậy, Hùng ráo hoảnh khi tịch thu điện thoại của chị Mai rồi mang về công ty chị làm việc tố cáo. 

Quá đáng hơn, đáng ngày 7/1, Hùng ép chị Mai đến công ty thú nhận với quản lý là đã đánh đề. Tuy nhiên, khi đến công ty chị Mai vẫn khai là không đánh. 

Bức xúc vì vợ làm trái ý, Hùng đã nhắn tin cho Mai về nhà nói chuyện. Cứ nghĩ chồng nhắn tin như mọi lần đến để năn nỉ chị về nhà nên đồng ý. Ai ngờ, khi vừa về đến nhà thì Hùng đã trái khóa trai cửa đánh đập chị suốt đêm. 

Quá đau đớn, chị Mai thét lên cầu cứu nhưng hàng xóm không dám lại gần vì nghĩ đấy là chuyện gia đình của họ. Tại đây, chị Mai liên tục bị Hùng đánh đập. Không thể chạy thoát được, chị Mai quỳ xuống xin chồng dừng tay nhưng bất thành.

Sau khi “dạy vợ” thấm mệt, Hùng bỏ ra ngoài đi đón con con trai gửi nhà người em gái về nhà. Khi đến nơi, con của chị Mai khóc ngất vì mẹ nằm bất động dưới sàn nhà. Sau đó, Hùng ra ngoài mua thuốc giảm đau, tan máu bầm bắt chị Mai uống. 

Đến hơn 6h ngày 9/1, khi thấy chị Hà sốt mê man, Hùng mới mở cửa nhà. Ngay sau đó, chị Hà liền vùng chạy qua nhà người bà con bên chồng kêu cứu. May mắn, hàng xóm đã kịp thời đưa chị Mai đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Các bác sĩ điều trị cho chị Mai cho biết, bệnh nhân bị chấn thương phần mềm, xước da trên diện rộng, nhưng tổn thương tinh thần rất trầm trọng. Nhiều lần tiếp cận bệnh nhân, đây là trường hợp chồng ra tay tàn ác nhất với nạn nhân. 

Xử lý nghiêm theo pháp luật?

Nhận được tin báo, cơ quan địa phương đã khẩn trương thu thập hồ sơ, nhân chứng… đồng thời bắt tạm giam Hùng để phục vụ điều tra. 
Qua tìm hiểu, năm 2005, sau khi tìm hiểu chị Hà đã quyết định kết hôn với Hùng. Tại thời điểm đấy, Hùng tỏ ra là một người đàn ông siêng năng, chăm lo làm làm việc nên chị Hà cũng mừng thầm vì có người chồng để dựa. 

Mô tả ảnh.
Chị Mai kể lại đêm kinh hoàng 

Tuy nhiên, từ ngày cha mẹ chồng qua đời để lại tài sản cho Hùng thì hắn lại tỏ ra trái tính thường xuyên đánh đập vợ, lại còn ghen tuông vô cớ. Không chịu nổi chồng, chị Mai quyết định ra ngoài sống cùng con trai. Đến cuối năm 2013, chị Hà gửi đơn lên TAND  huyện Củ Chi xin ly hôn nhưng sau đó Hùng làm lành nên chị Hà rút đơn.

Khoảng cuối tháng 11/2014, chị Hà một lần nữa đơn phương xin ly hôn, TAND huyện Củ Chi đang thụ lý, hẹn ngày 19/1/2015 sẽ mời hòa giải lần đầu, nhưng ngày 8/1 đã xảy ra chuyện đau lòng này.

Vụ chị Mai bị bạo hành khiến những người hàng xóm dấy lên làn sóng phẫn nộ vô cùng. Họ xót thương cho nạn nhân, bức xúc cho người chồng vũ phu. Theo đó, họ đề nghị cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm theo pháp luật. 

Theo một số người hàng xóm, Hùng là kẻ hung hăng có tình côn đồ nên nhiều người sợ không dám tiếp xúc. Hôm Hùng bạo hành vợ nhiều người biết nhưng không dám vào, trong đó có cả anh của Hùng. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên người liên quan đã được thay đổi. 

Bức xúc chuyện gia đình, cha tưới xăng đốt mình và con gái
Bức xúc chuyện gia đình, anh H. đã không làm chủ được hành vi nên tưới xăng đốt mình và con gái khiến bé có nguy cơ tử vong rất cao, dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn